X

หนุ่มช่างไฟแฉเที่ยวผับ 99 ถูกเขม่นก่อนโดนรุมกระทืบ

หนุ่มช่างไฟฟ้า แฉ ไปเที่ยวผับ 99 รวม 4 คน แต่ถูกโจ๋เถื่อนเขม่นก่อนไล่กระทืบไม่ยั้งตั้งแต่ในผับ 99 ไล่ไปจนมุมตลาด นอกจากหนุ่มช่างไฟฟ้าอาการสาหัส เพื่อนๆยังถูกรุมทำร้ายต้องเย็บหลายสิบเข็ม ด้านพ่อผู้เสียหายยืนยันขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ชุดสืบ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ตามไล่ล่าได้แล้วเกือบครบ

กลายเป็นภาพที่สะเทือนขวัญโลกโซเชียล เมื่ออาจารย์ของวิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ นำภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ไปโพสต์ในเฟสบุ๊คของตนเอง ซึ่งเป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นในเมืองกาฬสินธุ์ ไล่ทำร้ายนายจักรพงษ์ สมวิลัย หรือแจ๊ค ชาวอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ หนุ่มช่างไฟฟ้าโรงสีใหญ่ในเขตอำเภอกมลาไสย ตามภาพและคำบอกเล่าทราบว่า นายจักรพงษ์พร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้ไปเที่ยวภายในผับ 99 ในคืนวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 และในช่วงเวลาประมาณตีหนึ่ง ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นกว่า 20 คน รุมทำร้ายจนต้องวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง แต่นายจักรพงษ์ถูกไล่ติดตามจนเสียหลักล้มลงและถูกรุมกระทืบ ตามภาพกล้องวงจรปิดปรากฏความป่าเถื่อนของวัยรุ่นกลุ่มนี้


ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ตึกศัลยกรรมอุบัติเหตุ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ และนายสมเจตน์ เต็งมงคล นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ได้เข้าไปเยี่ยมดูอาการ นายจักรพงษ์ สมวิลัย หรือแจ๊ค เหยื่อวัยรุ่นขาใหญ่ที่รุมทำร้าย โดยในวันนี้อาการดีขึ้น แต่แพทย์ให้นอนพักดูอาการ ภายหลังจากที่ทำการเอกซเรย์สมอง โดยตามร่างกายมีรอยฟกช้ำไปทั่ว และที่แขนมือด้านขวาถูกตีแตก เนื่องจากใช้ป้องกันตนเอง เพราะวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ใช้เก้าอี้ตีที่ศีรษะเหมือนที่จะเอาให้ตาย
โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาเหตุเบื้องต้นจาก นายจักรพงษ์ สมวิลัย เหยื่อความป่าเถื่อนทราบว่า ตนเองมีอาชีพทำงานที่โรงสีซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าในเขตอำเภอกมลาไสย และพากันมาเที่ยวตามปกติวัยรุ่นภายในผับ 99 สถานบันเทิงชื่อดัง แต่ปรากฏว่ามีวัยรุ่นกลุ่มนี้เดินเข้ามาชกตนที่หน้า ซึ่งในระหว่างนั้น คนที่ดูแลก็พยายามห้าม

“ตนจึงตัดสินใจที่จะหลีกหนี แต่แล้วเมื่อออกมาประตูด้านนอก ก็พบกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ดักรออยู่ด้านหน้า และตรงเข้ามาทำร้ายตน ซึ่งระหว่างนั้น เพื่อนแต่ละคนก็จะถูกรุมทำร้ายจึงพากันวิ่งหนี แต่ตนเองได้วิ่งหลบข้ามถนนออกมาด้านหน้าตรงตลาดทุ่งนาทอง แต่เคราะห์ร้ายวัยรุ่นกลุ่มนี้ตามทันจึงเข้ามาทำร้ายร่ายกายตน ด้วยการใช้ไม้ เก้าอี้ ตีเข้าที่ศีรษะ เหมือนจะทำให้ตาย ตนจึงใช้มือปิดที่หัวและพยายามทำตัวแน่นิ่ง แต่ก็ยังถูกรุมทำร้ายอยู่นาน จนเมื่อพวกนี้กลับออกไปจึงได้โทรศัพท์บอกแม่ และมีพลเมืองดีพาตัวนำส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์”

นายจักรพงษ์ กล่าวว่า ตนคิดว่าจะต้องตายแล้วและไม่รู้ว่าสาเหตุที่มากระทืบกันนั้นเพื่อเรื่องอะไร หรือจะเป็นการเข้าใจผิดว่ากลุ่มของตนไปมองผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้านหน้า แต่เมื่อเกิดแบบนี้ก็คงจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
นอกจากนี้มีรายงาน กลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันยังได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน คือ นายณัฐวุฒิ เรืองวิเศษ ถูกตีที่ศีรษะ นายชาตรี โคตะนนท์ ถูกตีที่แขนได้รับบาดเจ็บเย็บ 5 เข็ม และนายอุกฤษ ดอนประจง ไม่ถูกตีเพราะวิ่งหนีทัน และยังมีรายงานคนที่โดยลูกหลงเป็นทหารบก เพิ่งปลดประจำการเป็นเพื่อนกับ นายจักรพงษ์ คือ นายภูนัย ถิ่นโสภณ ถูกตีที่ใบหน้า เย็บ 6 เข็ม ทั้งนี้ ความรุนแรงได้สร้างความหวาดกลัว และทราบว่าในช่วงบ่ายวันนี้ พ่อแม่ ผู้เสียหายทั้งหมดจะเดินทางไปแจ้งความเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน