X

ช่วยกันแชร์! ทำดีรับปีใหม่

คนทำดีต้องชื่นชม!! ชุดเฉพาะกิจขนส่งฯ จังหวัดกาฬสินธุ์ เก็บกล้องถ่ายรูปมูลค่าเกือบสามหมื่นคืนเจ้าของ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างการทำความดีในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่น่ายกย่อง

มีรายงานว่าเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2560 ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาฬสินธุ์ ชุดตรวจการเฉพะกิจ สำนักงานขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ เก็บกระเป๋ากล้องถ่ายรูป ภายในกระเป๋าพบกล้องถ่ายรูป Canon รุ่น M10 และข้อต่อเลนส์ขยายกล้อง พร้อมใบเสร็จซื้อขาย และสัญญาซื้อขายกล้องจากร้าน Big Camera สาขาบิ๊กซีอ้อมใหญ่ (ราคา 24,220 บาท) ระบุชื่อผู้ซื้อ หมายเลขโทรศัพท์ นายวัตษ์ พลไสย บ้านเลขที่ 170 หมู่ 10 ตำบลโพน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์

ชุดตรวจการเฉพะกิจ สำนักงานขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ติดต่อโทรศัพท์ตามหมายเลขในใบเสร็จ เพื่อจะนำสิ่งของส่งคืนเจ้าของ ทราบว่า นายวัตษ์ พลไสย คนทำสัญญาซื้อขายเป็นบิดาของเจ้าของกล้องถ่ายรูป และตนเองซื้อกล้องถ่ายรูปให้ลูกสาว ชื่อนางสาวรัชนีภรณ์ พลไสย โดยที่ลูกสาวเดินทางไปที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อโดยสารรถกลับบ้านที่ ตำบลโพน จังหวัดกาฬสินธุ์ ลืมกระเป๋ากล้องถ่ายรูปไว้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร และแจ้งว่าตนเองพร้อมลูกสาวจะเดินทางไปรับกล้องถ่ายรูปในวันที่ 1 มกราคม 2561

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 มกราคม 2561 นายวัตน์ พลไสย พร้อมลูกสาวมารับกล้องถ่ายรูป ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาฬสินธุ์ และได้แสดงความชื่นชม ขอบคุณและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุก ๆ คน ที่ช่วยเหลือประสานงานและนำสิ่งของสูญหายส่งคืนในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน