X

สลดรถเก๋งชนประสานงาเบียดรถจยย.ตาย 3 เจ็บ 5 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่นกลางดึก ก่อนที่จะเสียหลักไปเบียดรถจักรยานยนต์ที่กำลังวิ่งอยู่ข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากการแซงไม่พ้นจึงประสานงากันอย่างจัง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ช่วงเวลา 22.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.วัลลภ วิชัยผิน พนักงานสอบสวนเวร สภ.ลำปาว อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงานและเบียดไปชนกับจักรยานยนต์อีก 1 ครั้ง ที่เกิดเหตุถนนสายกาฬสินธุ์ – สหัสขันธ์ ใกล้เคียง เขต ต.ภูดิน อ.เมือง ซึ่งที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย จ.กาฬสินธุ์ กู้ชีพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ กู้ชีพโรงพยาบาลสหัสขันธ์ รุดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีทั้ง เสียชีวิต และมีอาการสาหัสและบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาล พร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลอำเภอสหัสขันธ์

จากการสอบสวนทราบว่า นายฉัตรดนัย ดวงมาลา อายุ 15 ปี เป็นคนขี่รถ จักรยานยนต์ที่ประสบเหตุ โดยได้เดิมทางมาพร้อมเพื่อนคือ นายณัฐพงษ์ ยิงยงค์ศิริรัตน์ ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า msx สีดำ เพื่อมุ่งหน้าไปเข้าตัวอำเภอสหัสขันธ์ พอมาถึงตรงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ7673กาฬสินธุ์ ซึ่งมีคนขับคือ นายชุมพล พรมคำพล อายุ 23 ปี เลขที่ 11 หมู่ที่ 6 ต.ภูดิน อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ และผู้โดยสารนั่งมาในรถอีก 3 คนคือ นส.บุษราคำ พรมคำพล อายุ 19 ปี ,ดช.ธีรยุทธ รูปสะอาด อายุ 11 ปี และ นายดาวิค ฮูโก้ มุ่งหน้าจากตัวเมืองกาฬสินธุ์ไปทาง อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องแซงรถจักรยานยนต์ของ นายฉัตรดนัยฯ ในจังหวะนั้นได้มีรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กง266 กาฬสินธุ์ ซึ่งมี นายชวลิต ทิศาลา อายุ 25 ปี เลขที่ 96 หมู่ที่ 6 ต.สหัสขันธ์ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เป็นคนขับ และมีผู้นั่งโดยสารมาด้วย 1 คน คือ นายวีรชน อนุมตร อายุ 29 ปี เลขที่ 187 หมู่ที่ 6 ต.สหัสขันธ์ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ขับสวนมาพอดี จึงทำให้รถทั้งสองคันชนประสานงานกันอย่าง ตัวรถเกิดหมุนเเละได้ไปชนซ้ำกับรถจักรยานยนต์ ที่ขี่อยู่บนถนน ความรุนแรงของอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้ มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นส.บุษราคำ พรมคำพล อายุ 19 ปี, ดช.ธีรยุทธ รูปสะอาด อายุ 11 ปี, และ นายวีรชน อนุมตร อายุ 29 ปี และมีผู้บาดเจ็บอีก 5 ราย โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ร.ต.อ.วัลลภ วิชัยผิน ร้อยเวร สภ.ลำปาว จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ในจุดที่เกิดเหตุในแต่ละเดือนมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย เนื่องจากสภาพถนนที่ผ่านเนินเขาคดเคี้ยว โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนจะมีมืดมาก ดังนั้นในการเดินทางหากไม่ชินทางจะต้องระมัดระวังในการเดินทางให้มากกว่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน