window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

กาฬสินธุ์หนุ่มห่างภรรยาช่วงโควิด กลับมาหากลัวไม่รัก น้อยใจผูกคอตาย

สลดหนุ่มวัย 26 ปี กลับมาหาภรรยาสาวชาวอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังต้องห่างกันในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด ก่อนนั่งคุยปรับความเข้าใจทั้งคืน รุ่งเช้าแอบเข้าไปผูกคอตายในห้องนอน เบื้องต้นสันนิษฐานน้อยใจกลัวภรรยาไม่รักเหมือนเดิม ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ชนาธิป ศรีสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก กลางหมู่บ้านโต้น หมู่ 5 ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนออกตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาด นายชยพล วัชระอุดมกุล นายกสมาคมกู้ภัยสามัคคีกาฬสินธุ์ และกู้ภัยร่วมใจจุดยางตลาด
โดยที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 53 หมู่ 5 ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่พบศพนายอดิศักดิ์ บุญหว่าน อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาเดิมบ้านเลขที่ 225 หมู่ 12 ต.ซับสีทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิสภาพสวมกางเกงยีนส์ สีดำ ขายาว ไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ จากการสอบถามญาติที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่านายอดิศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ได้ใช้ผ้าขาวม้าไหมพรม ผูกคอตนเองกับขื่อในห้องนอน เสียชีวิตหน้าหิ้งพระ ซึ่งญาติที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์ได้ใช้มีดตัดผ้าขาวม้าจนขาด แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ทัน สันนิษฐานเสียชีวิตประมาณ 20 นาที ขณะที่นางสาวเดือนเพ็ญ วัลภา อายุ 25 ปี ภรรยานายอดิศักดิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน กำลังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และยังทำใจไม่ได้กับการเสียชีวิตของสามี จึงยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใดๆกับเจ้าหน้าที่


ร.ต.อ.ชนาธิป ศรีสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด กล่าวว่า จากการสอบปากคำญาติของนางสาวเดือนเพ็ญ ภรรยานายอดิศักดิ์ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทั้ง 2 อยู่กินฉันท์สามีภรรยาด้วยกันมาประมาณ 2 ปี โดยทำงานเป็นพนักงานที่โรงชำแหละไก่สดแห่งหนึ่งในตัวอำเภอยางตลาด ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบถึงกิจการและสถานประกอบหลายแห่ง ที่จำเป็นต้องหยุดกิจการชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าว จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สามีภรรยาคู่นี้ ต้องห่างกัน เพราะต้องไปประกอบอาชีพ เพื่อหารายได้มาดูแลครอบครัว โดยนายอดิศักดิ์กลับไปทำงานรับจ้างที่ จ.ชัยภูมิบ้านเกิด นานทีถึงจะกลับมาเยี่ยมบ้านภรรยา ขณะที่นางสาวเดือนเพ็ญ ยังทำงานรับจ้างในตัวอำเภอยางตลาด ทั้งนี้ เมื่อคืนนี้ทราบว่านายอดิศักดิ์ได้กลับมาเยี่ยมบ้าน แต่ไม่ทราบว่าได้พูดคุยอะไรกันบ้าง จึงทำให้นายอดิศักดิ์น้อยใจ และตัดสินใจผูกคอประชดรักจนเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าอาจจะน้อยใจภรรยากลัวว่าจะไม่รัก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง
อย่างไรก็ตามจากการสอบถามญาตินางสาวเดือนเพ็ญกล่าวว่า ทั้ง 2 ยังไม่มีบุตรด้วยกัน แต่จำเป็นต้องห่างกันเพราะไปทำงานคนละที่ ซึ่งระยะหลังๆ จะเห็นนายอดิศักดิ์ไปๆมาๆ ญาติก็เข้าใจว่ารักใคร่กันดี ไม่มีปัญหาอะไรต่อกัน ส่วนเมื่อคืนนี้ตนทราบแค่ว่านายอดิศักดิ์ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้าน และนั่งคุยกับนางสาวเดือนเพ็ญจนถึงตอนเช้า ก่อนที่จะทราบว่าพอนางสาวเดือนเพ็ญออกไปธุระนอกบ้าน นายอดิศักดิ์ได้แอบเข้าไปผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ก็สันนิษฐานว่าคงมีการปรับความเข้าใจกันตามประสาผัวเมีย หรือมีการง้องอนกันบ้าง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ จึงทำให้นายอดิศักดิ์ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ จะได้มอบศพให้ญาตินายอดิศักดิ์นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่ จ.ชัยภูมิต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน