X

กาฬสินธุ์รอผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันมือฆ่าโหดสาวใหญ่

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดีฆ่าโหดทุบหัวแทงกกหูปาดคำซ้ำสาวใหญ่วัย 47 ปี ล่าสุดยังคงมุ่งเป้าไปยังกลุ่มผู้เสพยาเสพติดร่วมกับผู้ตาย แต่ยังรอผลตรวจดีเอ็นเอเทียบกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้านางพิลาจันทร์ นัคสูน อายุ 47 ปี ชาวบ้านสมสนุก ต.กุดสิมคุ้มใหม่ อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ถูกคนร้ายฆ่าโหดทุบศีรษะ ใช้กรรไกรแทงกกหู และปาดคอซ้ำ ทิ้งศพไว้หน้าบ้านพัก โดยเหตุเกิดเมื่อ 13 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งเป้าไปยังเรื่องชู้สาวและยาเสพติด ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำตัวอดีตสามีเก่าของผู้เสียชีวิต และกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่มีประวัติเสพยากับผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ และส่งตรวจดีเอ็นเอตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ที่ห้องประชุมชัยสุนทรตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ออมสิน ตรารุ่งเรือง รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวนสภ.เขาวง เพื่อสรุปผลความคืบหน้าและวางแนวทางการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ


พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าของคดีดังกล่าวล่าสุดได้ตัดประเด็นการชิงทรัพย์ออกไปแล้ว ส่วนประเด็นเรื่องชู้สาว ซึ่งก็ได้นำตัวสามีเก่าและสามีใหม่ของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำทั้งสองคนแล้วและส่งตรวจดีเอ็นเอทั้งสองคน ในส่วนประเด็นเรื่องของยาเสพติดที่ให้น้ำหนักมากที่สุดนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัย 4 ราย ซึ่งเป็นกลุ่มที่ร่วมเสพยากับผู้เสียชีวิต และมีการไปมาหาสู่กันกับผู้ตายเป็นประจำ พร้อมกับได้ตรวจร่างกายและตรวจค้นบ้านพักทั้งหมด ตอลดจนการส่งตรวจดีเอ็นเอทุกคนเพื่อนำไปเชื่อมโยงกับของกลางที่พบในที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้จากการตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องสงสัยมีความคืบหน้าไปมากพอสมควร เนื่องจากได้หลักฐานรอยคราบเลือดที่เสื้อผ้าของ 1 ใน 4 ผู้ต้องสงสัย รวมทั้งรอยเท้า ร้องเท้า แว่นตา และหลักฐานอื่นๆที่คนร้ายทิ้งไว้ ตลอดจนอาวุธที่คาดว่าใช้ก่อเหตุ เช่น ด้ามจอบ กรรไกร และมีดอีโต้ที่พบในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานและรอผลตรวจดีเอ็นอี และผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อที่จะให้หลักฐานครบถ้วนมัดตัวคนร้าย
อย่างไรก็ตามนอกจากได้ส่งหลักฐานและดีเอ็นเอของกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่เสพยาไปตรวจสอบแล้ว ซึ่งระหว่างการรอผลตรวจยังได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสืบหาความเชื่อมโยงและกลุ่มคนต้องสงสัย ตลอดจนพยานแวดล้อมเพิ่มเติมควบคู่กันไปด้วย เพื่อดูความเชื่อมโยงและหาสาเหตุการฆาตกรรมโหดในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน