X

กาฬสินธุ์ไล่จับระทึกผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจหลบหนีจากรถตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ร่วมกับตำรวจสภ.เขาวง ระดมกำลังไล่จับผู้ต้องหาชายอายุ 18 ปี ในคดีเสพยาเสพติด ขณะกำลังนำตัวไปส่งดำเนินคดี คาดสะเดาะกุญแจแล้วหนีจากรถวิ่งเข้าป่า สุดท้ายไปไม่รอดจนมุมถูกรวบทันควันในห้องน้ำบ้านร้าง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีออกจากรถควบคุมของสภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ขณะกำลังนำตัวไปส่งดำเนินคดี แต่อาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำของกลางยาบ้าไปส่งยังสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน จ.กาฬสินธุ์ วิ่งออกจากรถควบคุมตัวผู้ตัวผู้ต้องหาหนีเข้าไปในป่าละเมาะ บริเวณด้านหลังสนามกีฬาจังหวัด จ.กาฬสินธุ์


โดยหลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยสภ.เขาวงได้กระจายกำลังปูพรมออกตามหาผู้ต้องหาที่หลบหนีตามจุดต่างๆ กระทั่งมาพบห้องแถวร้างภายในซอยชุมชนไผ่ทอง เขตเทศบาลตำบลหลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ คาดว่าผู้ต้องหาน่าจะเข้าหลบซ่อนตัวอยู่ในบริเวณบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบพบผู้ต้องหาซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือนายยุทพิชัย ยุทธไกร อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาในคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมและควบคุมตัวไปส่งดำเนินคดี

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ 2 นาย กำลังจะนำตัวนายยุทพิชัย ผู้ต้องหาในคดีเสพยาเสพติด ซึ่งก่อเหตุอาละวาดทำลายข้าวของและจะทำร้ายตนเองของ สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งถูกจับเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไปส่งดำเนินคดีที่ศาล จ.กาฬสินธุ์ แต่เจ้าหน้าที่ได้แวะนำของกลางยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ดในคดีอื่นมาส่งให้สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน จ.กาฬสินธุ์ โดยได้จอดรถไว้บริเวณหน้าสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งนำของกลางไปส่ง ส่วนอีกนายหนึ่งยืนเฝ้ารถไว้ แต่อยู่ๆ ผู้ต้องหา ซึ่งใส่กุญแจมือและอยู่ในบริเวณหลังรถควบคุมกระโดดลงมา แล้ววิ่งหนีเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามตัวได้ดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบว่าออกมาจากรถได้อย่างไร แต่เบื้องต้นคาดว่าผู้ต้องหาอาจจะทำการสะเดาะกุญแจมือและเปิดล็อกประตูออกมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน