window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

กาฬสินธุ์ล่ามือฆ่าโหดสาวใหญ่ทุบหัวปาดคอซ้ำทิ้งศพหน้าบ้าน

ผู้การฯกาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหญิงวัย 47 ปี ชาวอำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกฆ่าโหด เผยพฤติกรรมสุดเหี้ยมใช้ไม้ด้ามจอบตีหัว ก่อนใช้กรรไกรแทงกกหู แล้วใช้มีดอีโต้ปาดคอซ้ำ ทิ้งศพหน้าบ้านพัก ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตัดประเด็นสังหารเหลือชู้สาวและยาเสพติด พร้อมคุมตัวชายต้องสงสัยอดีตสามีเก่าสอบเข้ม

ความคืบหน้าพบศพนางพิลาจันทร์ นัคสูน อายุ 47 ปี ถูกฆ่าโหดทุบศีรษะและปาดคอ ทิ้งศพไว้หน้าบ้านพักเลขที่ 303 ม.8 บ้านสมสนุก ต.กุดสิมคุ้มใหม่ อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 3 ประเด็น การชิงทรัพย์ ชู้สาว และยาเสพติด
ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยพ.ต.อ.กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผกก.สภ.เขาวง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรวบรวมหลักฐานอย่างละเอียด


พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต และเข้ามาหาแล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีความโกรธแค้นอย่างมาก เนื่องจากตรวจสอบสภาพศพตามร่างกายพบว่าคนร้ายก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด โดยใช้ไม้ ด้ามจอบ ตีที่ศีรษะให้ล้มลง แล้วใช้กรรไกรแทงที่บริเวณกกหู และใช้มีดอีโต้ปาดคอซ้ำจนเป็นแผลฉกรรจ์ และหลอดลมขาดหวังให้เสียชีวิต ทั้งนี้ในที่เกิดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบด้ามจอบ กรรไกร และมีดอีโต้เปื้อนเลือดตกอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยมีสามีที่คบกัน 2 คน โดยสามีเก่าได้เลิกรากัน ส่วนสามีใหม่เพิ่งถูกดำเนินคดีอาวุธปืน ซึ่งถูกคุมขังในเรือนจำ และอยู่ระว่างต่อสู้คดี ซึ่งช่วงเกิดเหตุอาศัยอยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกชายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ทั้งนี้ประเด็นการฆาตกรรมครั้งนี้เจ้าหน้าที่มุ่งเป้าไปที่เรื่องชู้สาว เพราะตรวจสอบพบก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้เขียนจดหมายถึงสามีใหม่ ในลักษณะทำนองว่ายังรักและไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนไปประกันตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องยาเสพติด เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้

ด้านนายกิตติศักดิ์ นัคสูน อายุ 25 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด พอทราบข่าวแม่ถูกฆ่าตายจึงรีบเดินทางมา ทั้งนี้ปกติแล้วแม่จะเป็นคนอัธยาศัยดี แต่เป็นคนไม่ค่อยพูด มีอะไรก็ไม่ได้เล่าให้ตนฟัง จึงไม่ทราบว่าสาเหตุการฆาตกรรมคืออะไร แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เพราะเป็นการลงมือก่อเหตุที่เหี้ยมโหดมาก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เร่งติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับคุมตัวชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นอดีตสามีเก่าของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้นพบว่าชายดังกล่าวมีสภาพร่างกายขาเป๋ และให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะช่วงเกิดเหตุได้ไปจับเขียดที่ทุ่งนา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน