X

“บุญลือ” ลุยปลอบใจพี่น้องชาวดำเนินชี้โควิด19 กระทบเศรษฐกิจพร้อมจับมือก้าวผ่านไปด้วยกัน

ส.ส.ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร และ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยลุยปลอบใจพี่น้องชาวดำเนินชี้โควิด19 กระทบเศรษฐกิจพร้อมจับมือก้าวผ่านไปด้วยกัน

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานสมาคมพ่อค้าและเกษตรดำเนินสะดวก อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ส.ส.ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร และ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ร่วมกับ สมาคมพ่อค้าและเกษตรดำเนินสะดวก มอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคไวรัสโคโรนาหรือโควิด19 มีประชาชนเดินทางมารับสิ่งของจำนวนมาก ท่ามกลางการจัดระเบียบในการรับสิ่งของอย่างเข้มงวด

ส.ส.บุญลือ ประเสริฐโสภา ป.กมธ.กีฬา สภาผู้แทนราษฎร และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การแพร่ระบาดและการใช้มาตรการได้เข้าสู่เดือนที่ 2 สิ่งที่เห็นนั่นคือความร่วมแรงร่วมใจของพี่น้องคนไทยทุกคน ภายใต้สังคมที่มีระเบียบวินัยจึงทำให้สถานการณ์ดีขึ้น โดยเฉพาะที่จังหวัดราชบุรีซึ่งสถานการณ์มีแนวโน้มที่ดีขึ้น

“ผมเข้าใจและรับรู้ได้ว่าพี่น้องประชาชนทุกคนมีความรู้สึกอย่างไร เพราะโรคไวรัสโควิด19 เป็นโรคไวรัสที่มีความรุนแรงติดต่อง่ายและหากสุขภาพไม่ดีก็จะทำให้เสียชีวิต จึงทำให้ทุกคนหวาดกลัว แถมยังทำให้ทุกครอบครัวขาดรายได้”

ส.ส.บุญลือ ประเสริฐโสภา กล่าวต่อว่า สิ่งของที่นำมามอบให้นั้นจึงเป็นการปลอบใจและเพื่อร่วมบรรเทาปัญหาเพื่อที่พวกเราจะก้าวข้ามโรคโควิด19 นี้ไปด้วยกัน จึงขอให้อดทนและเฝ้าติดตามข่าวสารจากทางรัฐบาลเชื่อว่าอีกไม่ช้าปัญหานี้เราจะชนะได้แน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน