X

ผู้ว่าเมืองน้ำดำและภาคเอกชนจัดหนักเสริมทัพรถยนต์-อุปกรณ์สู้โควิด

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ มอบอุปกรณ์เสริมทัพให้ทีมแพทย์ พยาบาล หมอ ทำการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ขณะที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบรถยนต์ 3 คัน เสริมทัพสู้โควิด-19 พ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์

วันที่ 24 เมษายน 2563 ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ นายชัยธวัช เนียมศิริ ผวจ.กาฬสินธุ์ นายสนั่น พงษ์อักษร รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ นายจารึก เหล่าประเสริฐ รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ นายธวัชชัย รอดงาม ปลัด จ.กาฬสินธุ์ นายคณิต คงช่วย หัวหน้าสำนักงาน จ.กาฬสินธุ์ นายธนทร ศรีนาค ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกันส่งมอบอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ป้องกันโควิด-19 เช่น ชุด PPE หน้ากาก N95 เจลแอลกอฮอล์ 75% แว่นตา ถุงมือ รองเท้าบูธ ให้กับสำนักงานสาธารณสุขจ.กาฬสินธุ์ ไว้ใช้งาน โดยมีนพ.อภิชัย ลิมานนท์ นายแพทย์สาธารณสุข จ.กาฬสินธุ์ นพ.ประมวล ไทยงามศิลป์ ผู้อำนวยโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยส่วนราชการ ร่วมเป็นสักขีพยาน


จากนั้น นายชัยธวัช เนียมศิริ ผวจ.กาฬสินธุ์ พร้อมส่วนราชการ นายสมเจตน์ เต็งมงคล นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ และนายอำเภอทุกอำเภอ ร่วมกันรับมอบรถยนต์กระบะ รีโว 4 ประตู จำนวน 2 คัน รถยนต์เก๋ง จำนวน 1 คัน และข้าวสารจำนวน 1 ตัน จากนายสิทธิศักดิ์ ยนต์ตระกูล ประธานหอการค้า จ.กาฬสินธุ์ ในนามตัวแทนบริษัท โตโยต้า ประเทศไทย จำกัด เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานด้านการช่วยเหลือบุคลากรทางด้านสาธารณสุข และช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จ.กาฬสินธุ์ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
นายชัยธวัช เนียมศิริ ผวจ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่าต้องขอขอบคุณบริษัท โตโยต้า ประเทศไทย จำกัดที่ได้มอบรถยนต์ไว้ใช้ในการปฏิบัติงาน โดยรถยนต์กระบะจะมอบให้สำนักงาน จ.กาฬสินธุ์ และที่ทำการปกครอง จ.กาฬสินธุ์ ขณะที่รถยนต์เก๋งมอบให้กับสำนักงานสาธารณสุขจ.กาฬสินธุ์ ใช้ในการปฏิบัติภารกิจหน้าที่ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และขอยืนยันว่าสิ่งที่เราได้รับมอบจะนำใช้ให้เกิดประโยชน์ในการในทางราชการ ทั้งนี้ เพื่อเป็นอุปกรณ์เสริมทัพให้ทีมแพทย์ พยาบาล หมอ ทำการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน