X

สลดเด็กชายวัย 12 ปีเล่นปืนลั่นใส่หัวเพื่อนดับ

สลดเด็กชายวัย 12 ปี นำปืนมาเล่น ก่อนลั่นถูกหัวเพื่อนบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา
เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาญาติได้นำศพเด็กชายวัย 13 ปี ชาว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ออกจากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา หลังจากถูกเพื่อนนำปืนมาเล่นด้วยกันก่อนปืนลั่นถูกศีรษะได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ .ธีรวัจน์ สินธุไสย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันที่บ้านหนองแข้ ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ หลังจากได้รับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์จุดหนองกุงศรี และหน่วยกู้ชีพ รพ.หนองกุงศรี รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน บริเวณชั้นล่างพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชายเอ เพศชายอายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะกระสุนฝังใน 6 นัด ใกล้กันพบปืนไทยประดิษฐ์แบบยาวหรือปืนแก๊ปตกอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ได้ทำการปั๊มหัวใจเพื่อฟื้นคืนชีพ ก่อนนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองกุงศรี ก่อนจะส่งต่อไปที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ได้เสียชีวิตแล้ว
ด้าน ร.ต.อ.ธีรัจน์ สินธุไสย กล่าวว่า จาการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เด็กชายเอ อายุ 13 ปี พร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกันจำนวน 3 คน ไปเล่นด้วยกันที่บ้านเด็กชายบี อายุ 12 ปี ซึ่งไม่มีผู้ใหญ่อยู่บ้าน ต่อมาได้เล่นยิงปืนกัน เด็กชายบี ได้หยิบปืนไทยประดิษฐ์แบบยาวของพ่อมายิงเพื่อน ทำให้เด็กชายเอบาดเจ็บสาหัส กระสุนฝังในศีรษะจำนวน 6 จุดก่อนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน