X

กาฬสินธุ์สายแว้นซิ่งจยย.แข่งกันเสียหลักชนเกาะกลางถนนดับคาที่

จุดจบสายแว้นนักศึกษาหนุ่มพร้อมเพื่อนนัดกันซิ่งจยย.ประลองความเร็วก่อนเฉี่ยวชนและเสียหลักชนเกาะกลางถนนร่างกระเด็นไปไกลกว่า 30 เมตรเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สินทร ภูแสนสั่น สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเกาะกลางถนน ที่ถนนตัดใหม่สายกาฬสินธุ์-นาไคร้ เขตบ้านคอนเรียบ -บ้านสมสะอาด ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.กาฬสินธุ์ หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ภัยกุดหว้ากาฬสินธุ์ หน่วยกู้ภัยสามัคคีกาฬสินธุ์ และหน่วยกู้ภัยสว่างกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถท้ายบ้านกลางดง ต.ห้วยโพธิ์ พบรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 4 คัน จอดและล้มอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุสภาพพังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.กาฬสินธุ์ ห่างกันพบผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ทราบชื่อ คือนายณัฐพงษ์ ภูทองกิ่ง อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นชาวบ้านโปร่งแค ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ สภาพ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน มีแผลหลายส่วนของร่างกาย โดยเฉพาะศีรษะกระแทกกับถนน แพทย์เวร รพ.กาฬสินธุ์ ได้ทำการชันสูตรเบื้องต้น ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป
จากการสอบถามเพื่อนร่วมรุ่นผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกัน ทราบว่า เพื่อนในกลุ่มได้ชักชวนกันออกมาประลองความเร็วที่ถนนบาสพาส สายตัดใหม่ (กาฬสินธุ์-นาไคร้) บ่อยครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ประลองความเร็วจากตัวเมืองกาฬสินธุ์ ด้วยจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ประลองความเร็วถึงบ้านคอนเรียบ ขากลับรถจยย.เพื่อนอยู่ข้างหน้า 2 คันเฉี่ยวชนกันล้ม ทำให้นายณัฐพงษ์ ผู้เสียชีวิตที่ขี่จยย.ตามหลังมาอย่างกระชันชิดและหักหลบก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนบริเวณจุดกลับรถ โดยร่างกระเด็นไปกว่า 30 เมตร และรถจักรยานยนต์ได้กระเด็นจากจุดชนกว่า 70 เมตร ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวมรวมพยานหลักฐาน และจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้ง พร้อมกับฝากเตือนพ่อ แม่ผู้ปกครองให้ช่วยกันดูแลสอดล่องบุตรหลายของตนเองอย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยให้ออกมาแว้นรถหรือแข่งรถกันบนท้องถนน เพราะนอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนแล้ว ยังเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้ เหมือนกับเหตุการณ์ครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน