X

พิษแค้นโดนสวมเขา ฆ่าตัดเจ้าโลก จุดจบนักรัก

เผยเหตุฆ่าตัดเจ้าโลก พ.ต.ท. พิษแค้นโดนสวมเขารักต้องฆ่าย้ำหวังฆ่าทั้งสองคน

(เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563) เวลา 15.00 น.รายงานคืบหน้าหลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กมลาไสย-ชุดสืบสวนตำรวจภูธรรจังหวัดกาฬสินธุ์ นำโดยร.ต.อ.คำแผง เพ็ญประทุม รองสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดกาฬสินธุ์ สามารถจับกุม นายอมรลัก จิตรเกาะ อายุ 45 ปี ชาวกาฬสินธุ์ ฆาตกรก่อเหตุฆ่าตัดเจ้าโลก พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ถึงบ้านพักไม่มีเลขที่ภายในหมู่บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพถูกแทงที่ต้นคน ตามลำตัวรวม 23 แผล ก่อนจะทำการเฉือนดต้นขาและตัดเจ้าโลกออกไป ซึ่งเที่ยงวันนี้ตำรวจรวบตัวได้ในเขตป่าอำเภอสีดา จ.นครราชสีมา พร้อมควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เข้าร่วมทำแผนด้วยตนเอง โดยเริ่มตั้งแต่ นายอมรลักฯ ฆาตกร ดื่มเหล้าย้อมใจในตัวเมืองกาฬสินธุ์ก่อนทำการซุ่มโป่งอยู่บริเวณหลังห้องน้ำเพื่อรอให้ พ.ต.ท.จำรัสฯ ผู้ตายเข้าห้องน้ำหลังเสร็จภาระกิจจากห้องน้ำทันทีที่เปิดประตูห้องน้ำออกมาฆาตกรได้เริ่มลงมือสังหารด้วยการใช้มีดพกปลายแหลมที่ติดตัวมาแทงเข้าที่ต้นคอจากนั้นก็กระหน่ำแทงเข้าตามลำตัวจนไส้ทะลัก เมื่อผู้ตายนอนแน่นิ่งจึงได้ใช้มีดเฉือนเข้าไปที่บริเวณต้นขาขวา บาดลึกลงไปก่อนที่จะถลกกางเกงของผู้ตายเฉือนเจ้าโลกออกมาแล้วนำไปโดยไว้ที่บริเวณข้างรถ จากนั้นก็จุดไฟเผารถและพยามที่จะเผาบ้านแต่เกรงว่าจะมีคนเห็นจึงได้ขับรถจักยานยนต์หลบหนีเข้าไปในตัวเมืองเพื่อไปบอกญาติว่าได้ฆ่าตำรวจที่เล่นชู้กับเมียตน จากนั้นก็หลบหนีไป

บรรยากาศการทำแผนเต็มไปด้วยความตึงเครียด เพราะมีญาติผู้ตายยืนมุงดูอยู่ ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่าตั้งใจที่จะฆ่าทั้งเมียของตนและ พ.ต.ท.ที่เล่นชู้กัน เพราะก่อนหน้านั้นประมาณเกือบหนึ่งปี หลังจากที่รู้ข่าวว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ก็ได้เข้าไปกราบขอร้องให้ผู้ตายได้เลิกยุ่งกับเมียของตนถึง 2 ครั้ง และครั้งสุดท้าย พ.ต.ท.ฯก็รับปาก แต่ก็พบว่าได้มีการลักลอบเล่นชู้กันจึงสะสมความแค้นแล้วตัดสินใจที่จะลงมือฆ่าทั้งสองคนในวันเกิดเหตุ แต่สุดท้ายก็ฆ่าได้แค่ชายชู้

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่ เคราะห์ดีที่ฝ่ายภรรยาฆาตกรได้รับโทรศัพท์จากลูกชาย เพราะก่อนที่ผู้ต้องหาจะลงมือได้ไปบอกลูกว่าจะไปฆ่าทั้งเมียและชายชู้ ลูกชายจึงโทรศัพท์ไปบอกแม่ของตนเอง เมียผู้ต้องหาเลยรอดชีวิต คดีนี้เมื่อผู้ต้องการรับสารภาพหลังจากทำแผนก็ต้องส่งตัวดำเนินคดี โดยพนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งมีโทษถึงประหารชีวิต ในส่วนของผู้ตายที่เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรนั้นก็ได้รายงานตรงไปยัง ผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ทราบผลการทำคดีแล้วแรงจูใจคงเป็นเรื่องของความแค้นที่ถูกเมียสวมเขากับปัญหาชู้สาว จนทำให้ฆาตกรต้องลงมือกระทำที่รุนแรงและสะเทือนขวัญเช่นนี้

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23.00 น. ตำรวจสภ.กมลาไสย ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายเป็นบ้านไม่มีเลขที่ในหมู่บ้านน้อยพัฒนา ตำบลกมลาไสย อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ พบผู้ตายเป็นนายตำรวจ ตำแหน่ง สวป.สภ.ร่องคำ จนมีการขยายผลสืบสวนจับกุมตัวฆาตกรที่ลงมือก่อเหตุได้ในช่วงเที่ยงของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นการปิดคดีรักต้องฆ่าที่โหดเหี้ยมที่สุดเท่าที่มีมาในจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งตำรวจสามารถปิดคดีได้ภายใน 24 ชั่วโมง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน