X

เผยฆาตกรฆ่าตัดเจ้าโลก สวป.ร่องคำ อาชีพขับรถส่งของชำหึงโหดเมียหมอดูพราวเสน่ห์

ตำรวจเปิดตัวฆาตกรฆ่าตัดเจ้าโลกยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สวป.ร่องคำ เป็นฝีมือคนขับรถส่งของชำในตัวเมืองกาฬสินธุ์ หลังตรวจหลักฐานทางโทรศัพท์ผู้ตายพบมีการแซทสัมพันธ์ลึกสวาทกับ หมอดูสาวใหญ่พราวเสน่ห์ชาวอำเภอกมลาไสย เตรียมออกหมายจับคาดหลบหนีเข้าโคราช

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงานความคืบหน้ากรณีคดีฆาตกรรม ซึ่งตำรวจ สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พบศพ พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ถูกฆาตกรโหดใช้อาวุธมีดกะซวกแทงถึง 23 แผล ก่อนทำการตัดเจ้าโลกหายไป ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนฯ ทำการแกะรอยจนรู้ตัวฆาตกรผู้ก่อเหตุว่าเป็นผัวของหมอดูสาวใหญ่พราวเสน่ห์ที่อาศัยอยู่ในเขตอำเภอกมลาไสยคือ นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้างขับรถรับจ้างส่งของในตัวเมืองกาฬสินธุ์

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า การติดตามฆาตกรชุดสืบสวนทำการแกะรอยตั้งแต่เมื่อคืนซึ่งได้มุ่งประเด็นชูสาวและจากการตรวจหลักฐานทางโทรศัพท์พบว่า มีการแซทพูดคุยกับสาวใหญ่ อายุประมาณ 40 ปี มีอาชีพเป็นหมอดูในเขตอำเภอกมลาไสย จึงได้ทำการสืบสวนและพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี มีอาชีพรับจ้างขับรถส่งของในตัวเมืองกาฬสินธุ์ และผลการสืบสวนยังทราบว่าก่อนเเกิดเหตุได้ไปบอกลูกชายว่าจะไปฆ่าคนและจะฆ่าภรรยาตนเอง ซึ่งลูกชายจึงได้โทรไปบอกแม่ของตนจึงรอดตายไป แต่ฆาตกรก็ได้ลงมือฆ่า พ.ต.ท.และตัดเจ้าโลกไปแล้ว

ทั้งนี้แนวทางซึ่งได้ออกติดตามเช็กตามกล้องวงจรปิดและญาติที่ทราบว่าฝ่ายชายฆาตกรอาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ทราบว่าได้ทำการหลบหนีออกไปแล้วและคาดว่าจะไปอาศัยอยู่กับญาติที่จังหวัดนครราชสีมา จึงได้สั่งการให้ติดตามและกำลังขอออกหมายจับมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน