X

ปูพรมล่าฆาตกรโหดฝีมือผัวกิ๊ก ฆ่าตัดเจ้าโลกตำรวจ สวป.ร่องคำ

ผู้การฯกาฬสินธุ์ ปูพรมไล่ล่าฆาตกรโหด ฆ่าตัดเจ้าโลก สารวัตรงานป้องกันปราบปราม สภ.ร่องคำ พุ่งประเด็นชู้สาวชัด มั่นใจฝีมือผัวกิ๊กสาวอายุ 20 ปี พร้อมตามหาเจ้าโลก

ความคืบหน้ากรณีฆาตกรโหดดักลงมือฆ่าตำรวจยศ พ.ต.ท. ซึ่งมีตำแหน่งเป็น สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรอำเภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์ อย่างโหดเหี้ยมด้วยการใช้อาวุธมีดแทงคอ และแทงตามลำตัวก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิตจากนั้นลงมือตัดเจ้าโลกหายไป พร้อมทำการเผารถยนต์และบ้านของผู้ตายแต่เกรงว่าจะมีคนเห็นจึงได้หลบหนีไปโดยเหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมาซึ่งตำรวจพุ่งประเด็นเรื่องปมชูสาว

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลาไสย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกุดหว้าจุดอำเภอกมลาไสย หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านน็อกดาว์ไม่มีเลขที่ซึ่งตั้งอยู่บ้านน้อยพัฒนา ตำบลกมลาไสย เพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเฉพาะการตามหาอวัยวะเพศของผู้เสียชีวิตที่ถูกตัดหายไปและอาวุธที่ใช้ก่อเหตุซึ่งตำรวจพบร่องรอยการต่อสู้ตรงหน้าห้องน้ำที่คาดว่าคนร้ายได้เข้ามาแอบรอผู้ตาย ก่อนจะอาศัยจังหวะเผลอลงมือแทงเข้าที่คอลงมาตามลำตัว เมื่อเสียชีวิตจึงได้ทำการตัดเจ้าโลกไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบรอยนิ้วมือแฝง ตามผนังนอกห้องน้ำแหละเสาบ้าน กลับร่อยรองเท้าที่เดินกระจัดกระจาย ที่ได้ทำการแกะรอยและพอจะรู้ตัวผู้ลงมือก่อนเหตุแล้ว

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กมลาไสยและชุดสืบจังหวัด เข้าทำการแกะรอยคนร้าย เบื้องต้นมั่นใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องชู้สาวเพราะจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพคาดว่าคนร้ายมีความแค้นกับผู้ตายอย่างมาก เพราะมีบาดแผลตามร่างกายถูกแทง 23 แผล ซึ่งที่บริเวณท่อนขาทั้ง 2 ข้างของผู้ตายยังมีแผลร่องรอยการหั่นเนื้อเป็นชิ้น ก่อนจะตัดอวัยวะเพศออกไป

ทั้งนี้เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามพยาน เจ้าหน้าที่พอที่จะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นสามีหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปีเศษ ที่เข้ามาพัวพันประเด็นชู้สาวกับสวป.เพราะก่อนเกิดเหตุมีการบอกญาติว่าจะไปฆ่า สวป. พร้อมกับภรรยาตนเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายดังกล่าวคาดว่าน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

สำหรับสวป.ร่องคำ ผู้ตาย นอกจากการเป็นตำรวจยังมีอาชีพขายรับซื้อไม้เก่า ซึ่งได้นำไม้เก่ามาสร้างบ้านน็อกดาว์เป็นบ้านทรงไทยให้กับตนเอง ซึ่งก่อนหน้ายังมีตำรวจเป็น สารวัตรสืบสวนของ สภ.กมลาไสย ก่อนที่จะมีคำสั่งให้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง สวป.ร่องคำ และมาเสียชีวิตจากฝีมือฆาตกรรายนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน