X

ภรรยาสิ้นใจต่อหน้าสามีหลังวิ่ง FUN RUN

ภรรยานายกสิ้นใจต่อหน้าสามีหลังวิ่ง FUN RUN ที่มหาวิทยาลัยจัดขึ้น แพทย์ลงความเห็นว่าเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ทัน ทำให้เสียชีวิตกระทันหัน

วันที่ 2 กพ.63 นางกรมใบ ศรีวิชัย อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 4 บ้านหลักเหลี่ยม ตำบลหลักเหลี่ยม อำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์ อดีตข้าราชการครูโรงเรียนหลักเหลี่ยมวิทยาคม ได้เสียชีวิตกระทันหันที่โรงพยาบาลนามน จ.กาฬสินธุ์ ด้วยขาดเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ทัน


สอบถามนายสุรชัย ศรีวิชัย อายุ64ปี ตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลหลักเหลี่ยม ซึ่งเป็นสามีของนางกรมใบ ศรีวิชัย ผู้เสียชีวิต เผยว่า เมื่อเช้าเวลาประมาณ 05.00น.ตนกับภรรยาและเพื่อนๆ ได้ลงสมัครวิ่งประเภท FUN RUN ระยะทาง 5 กม.ที่ทางมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ จัดขึ้น โดยตนสมัครวิ่งฟันรัน ระยะทาง 5 กม.เหมือนกันกับภรรยา ในรุ่นอายุ 60 ปีขึ้นไป หลังปล่อยตัวตนก็วิ่งไปพร้อมๆ กับภรรยาและทุกๆ คน จนตนเข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 3 และขึ้นรับถ้วยรางวัล และภรรยาตนก็มาร่วมถือถ้วยแสดงความยินดีถ่ายภาพด้วย ส่วนภรรยามาบอกตนทีหลังว่าวิ่งไม่ครบตามกำหนด เพราะวิ่งไปได้ประมาณ 1 กม.เศษ ได้สะดุดขาตัวเองล้ม ทำให้มีแผลที่บริเวณคางและหัวเข่า ทางเจ้าหน้ามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ที่ประจำจุดตามเส้นทางจึงเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นจึงกลับมานั่งรอสามีอยู่ที่บริเวณจุดปล่อยตัว และมานั่งทานข้าวต้ม ที่ทางมหาลัยจัดให้

จากนั้นเวลาประมาณ 8:00 น ภรรยาบ่นว่าเจ็บหน้าอก อยากกลับบ้าน ระหว่างขับรถเดินทางกลับบ้าน สามีจึงบอกภรรยา ว่า ถ้างั้นลองแวะไปโรงพยาบาลนามนให้หมอตรวจดูอาการก่อน ขณะที่หมอให้นอนบนเปลและตรวจดูอาการ ภรรยาก็มีอาการ ตัวเกร็ง หายใจไม่ออก แพทย์พยาบาลจึงช่วยกันปฐมพยาบาลโดยปั๊มหัวใจ เป็นเวลานาน แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตกลับคืนมาได้ จนถึงเวลาประมาณ 10.30น.ภรรยาก็เสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาตนเอง คุณหมอลงความเห็นว่า สาเหตุการตายเพราะเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ทัน


นายสุรชัย ศรีสมชัย นายก ทต. หลักเหลี่ยม สามีนางกรมใบ ศรีวิชัย (ผู้เสียชีวิต)เล่าต่อว่า ปกติภรรยาของตน ไม่มีโรคประจำตัว และออกกำลังกายด้วยกันเป็นประจำทุกวันทั้งปั่นจักรยานและก็วิ่งและไปร่วมทำการแข่งขันทุกที่ที่เปิดรับสมัคร ล่าสุดเพิ่งไปวิ่งจากอำเภอคำม่วงมา และอีกหลายๆ ที่ แต่ก็ไม่เคยแสดงอาการว่าปวดหน้าอกแต่อย่างใด ทำให้ตนและลูกๆ ญาติๆ เสียใจเป็นอย่างมาก หากเจ็บป่วยก็พอได้เฝ้าดูแลรักษาหรือสั่งลา แต่นี่ไปแบบกระทันหันทั้งที่ไม่มีเหตุการณ์หรืออาการบ่งบอกหรือเตือนแต่อย่างไร การเสียชีวิตครั้งนี้ตนไม่โทษใครถือว่าเป็นคราวเคราะห์ร้ายของครอบครัวตน และจะเริ่มทำการสวดพระอภิธรรมเป็นคืนนี้เป็นคืนแรก เพื่อกำหนดวันฌาปนกิจศพต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน