X

นายกรัฐมนตรีสั่งผู้ว่านำศาสตร์พระราชามาปรับใช้ในการพัฒนาพื้นที่อย่างยั่งยืน

นายกรัฐมนตรี สั่งผู้ว่าราชการจังหวัดดูรายการศาสตร์พระราชานำมาถ่ายทอดให้ประชาชน แนะประะชาชนเลือกผู้นำสมัยหน้าให้เลือกคนดี

ภาระกิจในช่วงบ่าย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะยังคงปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากที่ตรวจเยี่ยมหมู่บ้านในชุมชนบ้านโพน อำเภอคำม่วง และได้จัดสรรงบประมาณให้กับชาวบ้านในพื้นที่กาฬสินธุ์ เป็นการเร่งด่วนจำนวน 305 ล้านบาทและในอีก 4 พันล้านบาทที่จะเป็นโครงการเพิ่มเติม

นายกรัฐมนตรียังได้กล่าวถึงการเลือกตั้งโดยแนะนำให้ประชาชนเลือกผู้นำด้วยปัญญา ไม่ใช่เลือกเครือญาติแต่ต้องเลือกคนดี คนทำงาน ส่วนจะเลือกใครนั้นไม่ทราบแต่ขอให้เลือกคนที่พูดแบบตน ทั้งนี้ยังได้สั่งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดฟังรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนทุกวันศุกร์เพื่อนำมาถ่ายทอดให้กับประชาชนฟัง ส่วนการปลดล๊อกพรรคการเมืองยืนยันว่าทำในเวลาที่สมควรขออย่ามาถามอีกสำหรับการลงพื้นที่ช่วงบ่ายนี้จะไปสำรวจอุโมงค์ผันน้ำลำพะยังภูมิพัฒน์อันเนื่องมาจากพระราชดำริ และอ่างเก็บน้ำลำพะยังตอนบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ และจะมีการประชุมแผนพัฒนาจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่วิทยาลัยเทคนิคเขาวง เพื่อพิจาณาวางแผนพัฒนาจังหวัดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน