X

นายกลุงตู่โปรยยาหอมรักแล้วอย่าลืมฉัน (มีคลิป)

สุดคึกคัก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ชมชาวบ้านโพนกาฬสินธุ์ ชื่นใจคนผู้ไทยแต่งกายสวยงามกอดศิลปินแห่งชาตพร้อมเทงบพื้นแหล่งน้ำทั้งจังหวัดด่วน 300 กว่าล้าน และอีกกว่า 4 พันล้านทั้งกาฬสินธุ์ โปรยยาหอมรักแล้วอย่าลืมฉัน

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 09.00 น. ที่ศูนย์ศิลปาชีพบ้านโพน ตำบลโพน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสภาพความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน โดยได้เข้าชมวิถีชีวิตด้วยรถไถนาเดินตามและการลงเดินเท้าเข้าเยี่ยมชุมชน ซึ่งที่แห่งนี้เป็นแหล่งผลิตผ้าไหมแพรวา ที่เลื่องชื่อจนได้รับการขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งไหม บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งนายกรัฐมนตรียังได้เข้าร่วมฟ้อนรำกับชาวผู้ไทยและเข้าพบกลุ่มชาวบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่ร้องขอให้ นายกรัฐมนตรีจัดหาแหล่งน้ำให้กับประชาชน
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในระหว่างพูดคุยว่า เบื้องต้นจะอนุมัติงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เพื่อพัฒนาแหล่งน้ำขนาดเล็ก และการแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำด้วยงบประมาณกว่า 4 พันล้านบาท และจะสนับสนุนการท่องเที่ยวให้มีกิจกรรมเพื่อดึงดูดสร้างเม็ดเงินให้กับประชาชน พร้อมกับโปรยยาหอมรักแล้วอย่าลืมฉัน สร้างความสดชื่นให้กับประชาชนที่ร่วมต้อนรับจำนวนมาก สำหรับในช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่อำเภอเขาวง เพื่อทำการประชุมแผนพัฒนาจังหวัดกาฬสินธุ์แบบบูรณา การและการเข้าชมอุโมงค์ผันน้ำลำพะยังภูมิพัฒน์อีกด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน