X

กาฬสินธุ์​ กระบะส่งอาหารแช่แข็งชนชายปริศนาร่างกระเด็นลอยตกบนหลังคารถ

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะส่งสินค้าอาหารแช่แข็งและอาหารทะเลชนคนเดินข้ามถนนกลางดึก จนร่างลอยกระเด็นขึ้นไปตกอยู่บนหลังคารถเสียชีวิตคาที่

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 8 ธันวาคม 2562 (เวลาประมาณ 02.15 น.) ร.ต.อ.อุดมศิลป์ นาชัยนาค ร้อยเวร สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะขนส่งสินค้าชนคนเดินเท้าข้ามถนน บนถนนสายกาฬสินธุ์-อำเภอยางตลาด บริเวณหน้าโรงเรียนลำปาววิทยาคม ปากทางเขื่อนลำปาว ต.ดอนสมบูรย์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ มีผู้เสียชีวิต โดยร่างลอยกระเด็นขึ้นไปอยู่บนหลังรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดยางตลาด และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยกาฬสินธุ์
โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 ฒผ 37 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถส่งสินค้าอาหารแช่แข็ง และอาหารทะเล สภาพด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนและกระจกด้านหน้าแตกเป็นรู บนหลังคาตู้บรรทุกสินค้าพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 35- 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบน และเบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบเอกสารประจำตัว ทำให้ยังสามารถตรวจสอบว่าเป็นใครและมาจากที่ไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามหาญาติ


จากการสอบถามนายสายันต์ ใจฮวบ อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะขนส่งสินค้า ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งสินค้าอาหารแช่แข็งและอาหารทะเลที่ร้านค้าใน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ และกำลังจะกลับ โดยมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งพอมาที่เกิดเหตุ เห็นคนกำลังเดินข้ามถนน แต่ก็เห็นในระยะกระชั้นชิดแล้ว เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีความมืด ทำให้รถเบรกไม่ทัน จนพุ่งชนคนอย่างจัง ทำให้ร่างชายคนดังกล่าวกระแทกกับกระจกหน้ารถเป็นรู และลอยกระเด็นขึ้นไปตกอยู่บนหลังคาตู้สินค้าของรถ จากนั้นตนได้ตั้งสติและจอดรถข้างทางแล้วขึ้นไปดู ซึ่งก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตอยู่บนหลังคารถแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ
อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเร่งประสานติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งหากใครเป็นญาติให้ติดต่อเข้ามายังพนักงานสอบสวนสภ.ยางตลาด และจะทำการสอบปากคำคนขับอย่าง รวมทั้งพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน