X

จังหวัดกาฬสินธุ์ขอเชิญเที่ยวงาน แพรวา 4.0 ภูมิปัญญาทันยุคบุกตลาดโลก

จังหวัดกาฬสินธุ์ขอเชิญเที่ยวชมงาน แพรวา 4.0 ภูมิปัญญาทันยุคบุกตลาดโลก ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561 ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสนธุ์(หลังเก่า)

การจัดงานนี้เป็นไปภายใต้ชื่อ “แพรวา 4.0 ภูมิปัญญาทันยุคบุกตลาดโลก” ซึ่งเป็นการสร้างงานเพื่อแสดงให้เห็นการพัฒนาสินค้าทางภูมิปัญญาดั้งเดิม สู่ความทันสมัยอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะผ้าไหมแพรวาของชาวกาฬสินธุ์ ตลอดจนผ้าไหมกลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์ ที่พร้อมจะเติบโตตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและเผยตนเองสู่ตลาดโลกด้วยภาพลักษณ์ความเป็นสากล งานนี้จึงมุ่งยกระดับสินค้าทางภูมิปัญญาโดยเฉพาะผ้าไหมแพรวา ผ้าไหมมัดหมี่ ให้ก้าวเข้าสู่ระดับสากลและในขณะเดียวกันก็เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์จังหวัดกาฬสินธุ์และกลุ่มจังหวัดดังกล่าวในฐานะ “เมืองแห่งภูมิปัญญาด้านผ้าแพรวา ผ้าไหม และแฟชั่นผ้าไหม สู่ยุค 4.0”

การจัดงานครั้งนี้ได้เน้นกิจกรรมเพื่อสร้างมูลค่าให้กับผ้าไหมแพรวาและผ้ากลุ่มจังหวัด โดยการจัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการขาย กิจกรรมเสวนา กิจกรรม Workshop และการเดินแฟชั่นโชว์ ด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ผู้ขายและผู้ซื้อได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมภายในงาน ทั้งการสร้างองค์ความรู้ การสร้างความบันเทิง และการมีส่วนร่วมในการปฏิบิบัติจริง เพื่อเป็นการพัฒนาต่อยอดภูมิปัญญาให้ก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0 อย่างแท้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน