X

เด็ก 16 ปี ขี่ย้อนศรชนรถเครนถูกเหยียบเสียชีวิต ผู้ปกครองร่ำไห้แทบขาดใจ

เด็ก 16 ปี ขี่ย้อนศรชนรถเครนถูกเหยียบเสียชีวิต ผู้ปกครองร่ำไห้แทบขาดใจ

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ที่บริเวณร้านสิบหมื่น ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ. ตราด ถนนสายตราด-แหลมงอบ ร้อยตำรวจเอก นิสสัน พัวพั้นศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถเครนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดและกู้ภัยหลักเกาะไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายไม่ได้สติอยู่ใต้ท้องรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกมา ผู้บาดเจ็บเป็นชาย ได้รับบาดแผลที่ท้องเลือดออกเป็นจำนวนมาก และลำไส้ไหลออกมาจากตัว เมื่อนำร่างออกแล้วพบว่าชีพจรไม่เต้นจึงได้ทำการปั้มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นาย ภากร รักษากิจ อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ตราด อยู่บ้านที่แหลมงอบ จ.ตราด ร้อยตำรวจเอก นิสสัน พัวพั้นศรี จึงได้ประสานไปยังทางพ่อและแม่ทราบข่าวและทันทีที่เดินมาถึงได้ร้องไห้กับเหตุการณ์ทีเกิดขึ้น สร้างความสลดใจให้กับผู้ที่ยืนอยู่ที่เกิดเหตุจำนวนมาก

ร้อยตำรวเอก นิสสัน พัวพั้นศรี สอบถามจากเพื่อนที่ขับขี่ชื่อนายเอก (นามสมมุติ)ทราบว่าได้ขับขี่จักรยานยนต์มาหาเพื่อนที่ต.หนองเสม็ดตามมาตนตามกันมารวม 3 คัน คันของผู้ตายออกมาจากร้านอาหารสิบหมื่น กำลังจะข้ามเข้าซอยชางหน้า ที่ห่างจากซอยสิบหมื่นไป 50 เมตร แต่รถเครนได้ขับเลี้ยวเข้าที่จอดรถเครน เพื่อนผู้ตายได้เบรคแล้วแต่ไม่ทัน จึงหมุดเข้าไปใต้ท้องรถและล้อรถเครนด้านหลังได้ทับร่างเพื่อนผู้ตายดังกล่าว

ด้านนายนิวัส สงวนวง อายุ 38 เป็นผู้ขับรถเครน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับจ้างยกรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุที่การไฟฟ้าตราดและกำลังจะกลับเข้าที่จอดรถทำงานด้านตรงข้ามร้านอาหารสิบหมื่น ซึ่งมาจากทางตลาดเทศบาลเมืองตราดมุ่งไปอ.แหลมงอบ และกำลังจอดรถเลี้ยวเพื่อเข้าที่จอดรถ เมื่อเห็นรถจักรยานยนต์ผู้ตายกับเพื่อนขับย้อนศรมา จึงได้เลี้ยวกลับ แต่ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ย้อนศรมาอีกทาง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ดังกล่าว

หลังจากนั้นร้อยตำรวจเอกนิสสัน พัวพั้นศรี ได้บันทึกเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุไว้ แต่ยังไม่สรุปว่าใครผิดใครถูก ของสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ แต่จะขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านอาหารแยกสิบหมื่นอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ
หน้าชัด!! โจรใจบาปย่องเข้ากุฏิเจ้าอาวาสขโมยโน้ตบุ๊ค-ซองผ้าป่า
วัดไม้รูด-วัยรุ่นเดินเล่นหลังวัดแทบช็อคเจอศพหัวขาดติดโขดหิน คาดถูกฆาตกรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด