X

เครียดอยากตาย ทำงานแล้ว แต่เงินเดือนไม่ออก

เครียดจัดทำงาน 2 เดือน ยังไม่ได้เงินเดือน ตัดสินใจกระโดดสะพานแม่น้ำตราด หวังฆ่าตัวตาย โชคดีกู้ภัยตราดมาช่วยทัน

เวลา 15.30 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 บริเวณสสะพานแม่น้ำตราด ถนนสุขุมวิท อ.เมือง จ.ตราด สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด เข้าช่วยเหลือนางน้อย พรมศร อายุ  57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 844 ม.12 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด  ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ด้วยความทุลักทุเล

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือและพยายามพูดคุยให้นางน้อย อารมณ์เย็นขึ้น แต่กลับไม่เป็นผล ยังคงร้องไห้อย่างหนัก และบอกสาเหตุที่อยากตาย เพราะทำงานที่พิพิธภัณฑสถาน เมืองตราด มาแล้ว 2 เดือน แต่ยังไม่ได้เงินเดือน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวขึ้นรถพยาบาลของกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เพื่อนำตัวไปสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด สงบสติอารมณ์ต่อไป

เจ้าหน้าที่กู้ภัย รายหนึ่ง กล่าวว่า เมื่อเดินทางมาถึงเห็นนางน้อย กำลังยืนดื่มเบียร์อยู่บนสะพาน และกำลังจะปีนขึ้นไปบนราวสะพาน ตนเองจึงได้เข้าไปจับไว้ได้ทัน ก่อนที่นางน้อย จะกระโดนน้ำฆ่าตัวตาย

สำหรับพิพิธภัณฑสถานเมืองตราด อยู่ในความดูแลของสำนักงานเทศบาลเมืองตราด โดยได้มีการเปิดประมูลให้เอกชนเข้ามาดำเนินการทำความสะอาดพิพิธภัณฑสถานเมืองตราด และได้ผู้บริษัทเอกชนที่ชนะการประมูลจากต่างจังหวัด จากนั้นบริษัทแห่งนี้ได้จ้างนางน้อย ให้ทำความสะอาด โดยให้ค่าจ้างเป็นเดือน แต่เมื่อถึงเวลากำหนดต้องจ่ายเงินเดือน ปรากฏว่า นางน้อย ยังไม่รับเงินเดือน ทำให้เทศบาลเมืองตราด เข้ามาแก้ปัญหาในเรื่องนี้แล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงผลการสรุปปัญหาดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด