X

ลูกแชร์ตราด 20 ราย หอบหลักฐานแจ้งความ “แม่มณี” พบสูญเงิน 23 ล.

ลูกแชร์แม่มณีตราด 20 ราย หอบเอกสารแจ้งความเอาผิด “แม่เดียร์” สูญเงินกว่า 23 ล้านบาท

ที่ สภ.เมืองตราด มีผู้เสียหายจากกรณี “แชร์แม่มณี” ที่กำลังตกเป็นข่าวาวดังอยู่ในขณะนี้ ทยอยเข้าแจ้งความ พ.ต.ต. วุฒิพงษ์ ล้อมวงษ์  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด เพื่อเป็นหลักฐานให้เอาผิดนางสาววันทนีย์ หรือ เดียร์ ทิพย์ประเวช หรือในวงการแชร์ที่รู้จักกันในนาม “แม่เดียร์”

โดยแม่เดียร์ได้ชักชวนให้ผู้เสียหายไปร่วมลงทุน เพื่อแลกผลตอบแทน ที่สูงถึงร้อยละ 93 ทำให้มีชาวตราดหลายคนหลงเชื่อ โอนเงินไปร่วมลงทุนโดยตรงกับ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช

เบื้องต้นจำนวน 20 ราย เป็นเงินประมาณ 23 ล้านบาท  โดยผู้เสียหายมีทั้งระดับวัยทำงาน และฐานะระดับปานกลางขึ้นไป ซึ่งตั้งแต่ 15,000 บาท ไปจนถึง 5.5 ล้านบาท

สำหรับพฤตกรรมของนางสาววันทนีย์ หรือ เดียร์ ทิพย์ประเวช จะอาศัยเฟซบุ๊กในชื่อ  Wanthanee Tippaveth  (นางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช) โพสต์ข้อความเชิญชวนให้ฝากยอดเงินต่ออนาคต มีรายละเอียด ฝาก 1,000 บาท จะได้รับเงินคืน 1,930 บาท เป็นรายอาทิตย์

ทำให้เหยื่อหลงชื่อโอนเงินไปหลายครั้งทั้งบัญชีของ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช และบัญชีของ นายเมธี ชิณภา ช่วงแรก ๆ จะได้เงินกลับคืนตามที่ตกลงไว้ ทำให้ผู้เสียหายเกิดเชื่อใจและโอนเงินเพิ่มจำนวนมากขึ้น แล้วก็ถูกหลอกสูญเงินในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด