X

ทิ้งเพื่อนให้นอนเจ็บ หนุ่มซ้อนท้ายเพื่อน ตัดหน้าสิบล้อถูกชนเจ็บ

หวิดดับ !นั่งซ้อนรถเพื่อน แต่เพื่อนกลับขี่ตัดหน้าสิบล้อถูกชนบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขี่หยิบรถขี่หนีหน้าตาเฉย ทิ้งเพื่อนนอนเจ็บให้กู้ภัยมาช่วยส่งโรงพยาบาลตราด

อ.เมือง จ.ตราด/เมื่อเวลา 13.40 วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์บรรทุกสิบล้อที่ถนนสายตราด-แหลมงอบ บริเวณทางเข้าหมู่บ้านร่มเกล้า ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ทำให้มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังจากได้รับแจ้งแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.เมืองตราด ร้อยตำรวจโท กฤษณ์ ชอบรส พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะตราดได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถสิบล้อหมายเลขทะเบียน 81-6272 จันทบุรี จอดค่อมเลนอยู่กลางถนนทำให้การจราจรติดขัด บนพื้นถนนพบรอยเบรกยาวกว่า 50 เมตร และมีผู้บาดเจ็บอยู่หน้ารถ เป็นผู้ชายได้รับบาดเจ็บที่ ขา และศีรษะแตก ยังรู้สึกตัวดี   ชื่อนายประสาน ปราบเสถียร อายุ 66 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มากับผู้บาดเจ็บ ได้ขับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ มีเพียงนาย ณรงค์ศักดิ์ ลมบัวรอด บ้านเลขที่ 44 ม.9 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม คนขับรถบรรทุก ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายณรงค์ศักดิ์ ได้เล่าว่า ตนเองได้เสร็จจากงานแล้วและกำลังเดินทางกลับ มาจากหนองเสม็ดเข้าสู่ตัวเมืองตราด เมื่อถึงทีเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบว่า ตามหลังมาหรือออกมาจากซอย ก่อนที่จะข้ามถนนกระทันหันมาจอดเกาะกลาง ตนเองจึงเบรกเบี่ยงเพื่อไม่ให้ชนแต่ ก็เกิดการชนกันขึ้น จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ  ตนจึงจอดรถและลงมาดูคนเจ็บ เห็นคนขี่รถจักรยานยนต์ก็พยายามที่จะพยุงคนเจ็บ แต่พยุงไม่ไหวก่อนที่จะขับขี่ รถจักรยานยนต์หนีไป

ร้อยตำรวจโทกฤษณ์ ชอบรส ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถาม สอบถามผู้ขับรถสิบล้อ และชาวบ้านในที่เกิดอุบัติเหตุ ในเบื้องต้นไม่สรุปสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ และจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด