X

ชนเละแยกไร่ป่า กระบะตัดหน้าเก๋งชนสนั่น กระบะหมุนฟาดจยย.อีกสองคัน

ชนเละแยกไร่ป่า กระบะเลี้ยวตัดหน้าเก๋งชนสนั่นกลางแยก กระบะหมุนฟาดจยย.อีกสองคัน บาดเจ็บรวม 3 ราย คนขับกระบะ เผยขับไปส่งพระเครื่อง คิดว่าเก๋งจะเลี้ยว เลยเลี้ยวตาม  

เวลา 19.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2562 บริเวณ 3 แยกไร่ป่า ถนนสุขุมวิท ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด ร.ต.ท.กฤษ ชอบรส ร้อยเวรสภ.เมืองตราด เดินทางตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย และรถเสียหายทั้งหมด 4 คัน ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิด พร้อมประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย สองรายแรกเป็นพนักงานห้างโกลบอลเฮาท์ชายหญิง บาดเจ็บตามร่างกาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า msx สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 7479 ตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนอีกรายเป็นหญิงขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1กก 1497 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าเสียหายพังยับ ไม่สามารถขับต่อได้ โดยกู้ภัยนำตัวหญิงคนขับรถส่งโรงพยาบาลในภายหลัง

ส่วนคันที่ 3 เป็นรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บง 2190 ตราด  สภาพรถประตูฝั่งซ้ายถูกชนยุบ คนขับชื่อนายวัชรพล สศิพานนท์ ส่วนรถคันที่ 4 เป็นรถจักรยานยนต์จักรยานยนต์ ฮอนด้า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน กนร 517 ตราด ผู้ขับขี่ชื่อนางสาวศิริพิชฎา พงษ์สมบัติ

เบื้องต้นนางสาวศิริพิชฎา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองขี่รถมาจอดเพื่อรอเลี้ยวเข้าตัวเมืองตราด พร้อมกับพนักงานโกลบอลเฮาท์ ที่ขี่รถมาจอดรอเช่นกัน ระหว่างนั้น รถยนต์เก๋งขับมาจากตัวเมืองตราด มุ่งหน้าไปทางบ้านท่าพริก แต่ระหว่างที่กำลังจะขับผ่านแยก ปรากฏว่ารถกระบะที่มาจากทางบ้านท่าพริก ได้เลี้ยวเข้าถนนไร่ป่า-ด่านชุมพล ตัดหน้ารถเก๋ง ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุชนกัน ทำให้รถกระบะหมุนมาชนตนเองและพนักงานโกลบอลเฮ้าท์ ได้รับบาดเจ็บตามไปด้วย

ขณะที่นายวัชรพล  ให้การว่า ตนเองกำลังจะนำพระเครื่องที่ลูกค้าสั่งไว้ ไปส่งให้ที่วัดไร่ป่าหรือวัดธรรมาภิมุข ซึ่งตนเองเห็นแล้วว่าคู่กรณีเปิดไฟเลี้ยวซ้ายไปถนนไร่ป่า-ด่านชุมพล เช่นเดียวกับตัวเอง ทำให้ตัวเองตัดสินใจเลี้ยวเช่นกัน แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ คู่กรณีกับปิดไฟเลี้ยวและขับรถตรงพุ่งชนรถตัวเอง

ส่วนหญิงสาวที่ขับรถยนต์เก๋ง บอกว่า ตนเองขับรถมุ่งหน้าทางบ้านท่าพริก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า รถยนต์กระบะเลี้ยวตัดหน้ากระหันทัน ก่อนพุ่งชนอย่างแรง โดยที่ตนเองไม่มีโอกาสได้เบรกรถเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด