X

สิ่งของบริจาค 1 คันสิบล้อมุ่งหน้าสู่อีสานช่วยน้ำท่วม

ศักดิ์นัย ส.ส.ตราด พรรคอนาคตใหม่ นำทัพขนสิ่งของบริจาค 1 คันสิบล้อมุ่งหน้าอีสานช่วยเหลือน้ำท่วม

เวลา 6.30 น. วันที่ 21 กันยายน 2562 ที่ปั๊มบางจาก ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด นายศักดิ์นัย นุ่มหนู สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จ.ตราด พรรคอนาคตใหม่ พร้อมทีมงาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะจ.ตราด

เดินทางมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไปยังพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อนำสิ่งของที่รับบริจาคจากชาวตราด ไปมอบให้กับผู้ที่เดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

นายศักดิ์นัย กล่าวว่า การเดินทางไปครั้งนี้ เพื่อต้องการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องในภาคอีสานที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วม โดยก่อนหน้านี้ ได้ตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของ เช่น อาหารแห้ง เสื้อผ้า น้ำดื่ม เมื่อวันที่ 13-15 กันยายน 2562 ที่ผ่าน ซึ่งมีพี่น้องชาวตราดจำนวนมาก ที่หลั่งไหลนำสิ่งมาช่วยบริจาคให้กับพี่น้องที่เดือดร้อน และรับปากว่าสิ่งของทั้งหมดทางทีมงานของตัวเองและกู้ภัยหลักเกาะ จะนำไปมอบไปถึงมือผู้เดือดร้อนทุกคน

สำหรับการเดินทางไปครั้งนี้  มีกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด 2 คัน รถทีมงาน ส.ส.ตราด 7 คัน และรถบรรทุก 10 ล้อ จากตราดคอนกรีต จำนวน 1 คัน ที่อาสาบรรทุกสิ่งบริจาคเต็มคัน ทั้งที่เปิดรับเมื่อวันที่ 13-15 กันยายน และจากกู้ภัยหลักเกาะหลัก  มุ่งหน้าไปยังจังหวัดอุบลราชธานี คาดว่าจะถึงในช่วงเย็นของวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด