X

ชำรากท่วมทุกหมู่บ้าน หนักสุดในรอบหลายสิบปี

ชำรากเจอน้ำท่วมไม่ต่างกัน หนักสุดในรอบหลายสิบปี ท่วมทุกหมู่บ้าน ถนนหลายสายน้ำท่วม

ตลอดทั้งวันของวันนี้ (16 กันยายน 2562) ตำบลชำราก อ.เมือง จ.ตราด ต้องเผชิญกับภัยธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงในรอบหลายสิบปี หลังเกิดฝนตกหนักมาตลอดทั้งคืน ส่งผลให้น้ำป่าจากเขาบรรทัดไหลหลากเข้าท่วมตำบลชำราก สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนประชาชนทั้ง 5 หมู่บ้าน ถนนสายสำคัญอย่างถนนสุขุมวิท ช่วงบ้านแตง บ้านท่าเลื่อน และสวนสาธารณะบ้านเกาะเกตุ ถูกน้ำท่วม จนรถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไปได้ชั่วคราว

นายประมวล มุกสิกรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลชำราก เปิดเผยว่า เหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ สร้างความเสียหายให้กับตำบลชำรากทั้ง 5 หมู่บ้าน จากน้ำป่าที่ไหลบ่ามาจากเทือกเขาบรรทัด ในช่วงเช้ามืดของวันนี้ ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนที่อยู่ติดคลองมีน้ำท่วมฉับพลัน ก่อนไหลเข้าท่วมถนนสุขุมวิทและถนนหมู่บ้าน จนรถไม่สามารถสัญจรได้ชั่วคราว ส่วนความเสียหายทั้งหมดนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ในตอนนี้

ส่วนถนนสุขุมวิท ช่วงบ้านแตง บ้านท่าเลื่อน และสวนสาธารณะบ้านเกาะเกตุ ยังคงมีมีน้ำท่วมผิวการจราจร การสัญจรจากเดิมที่ไม่สามารถทำได้ ล่าสุดสามารถสัญจรได้แล้ว แต่ยังต้องระวังในการขับขี่ผ่านจุดที่น้ำท่วม

สำหรับเหตุการณ์อุทกภัยในพื้นที่ตำบลชำราก ตลอดทั้งวัน มีหน่วยงานทั้งตำรวจ ทหาร ผู้นำท้องถิ่น เทศบาลตำบลชำราก อาสากู้ภัย ฝ่ายปกครอง ร่วมให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ติดอยู่ภายในบ้านพร้อมช่วยกันขนสิ่งของมีค่า ซึ่งคาดว่าระดับน้ำน่าจะระบายลงสู่ทะเลได้หมดภายในคืนนี้ และกลับสู่ภาวะปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด