X

เขาสมิงไม่รอด ฝนกระหน่ำท่วมสุขุมวิท บ้าน-ร้านค้า เจอน้ำเท่าเอว

เขาสมิงไม่รอด ฝนตกหนักน้ำท่วมถนนสุขุมวิท ร้านค้า บ้านประชาชน น้ำหลากท่วมเสียหาย

(15 ก.ย.62)จากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดตราด ส่งผลให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังและน้ำป่าไหลหลาก สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนประชาชน และทรัพย์สินมีค่าเสียหาย โดยในช่วงเช้า เกิดน้ำป่าไหลหลากที่บ้านไชยเชษฐ์ บ้านคลองพร้าว และบ้านไก่แบ้ ล่าสุดกลับสู่ภาวะปกติแล้ว ในเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา

ในขณะที่เขตอำเภอเขาสมิง ช่วงหน้าร้านโฮมวัสดุถึงสามแยกโพธิกิจ ระยะทางประมาณ 800 เมตร ถูกน้ำท่วมผิวการจราจรความสูงประมาณ 10-50 เซนติเมตร ส่งผลให้ถนนสุขุมวิทขาเข้าเมืองตราด ต้องปิดการสัญจรทันที และให้ใช้ถนนฝั่งขาออกเมืองตราดแทน นอกจากนี้ตลอดเส้นทางถนนสุขุมวิทในเขตอำเภอเขาสมิง ยังมีน้ำท่วมขังผิวจราจรเป็นช่วง ๆ ทำให้การสัญจรค่อนข้างล่าช้า

และในส่วนของร้านค้าริมถนนสุขุมวิท ได้รับความเดือนร้อนกว่า 10 ร้าน และบ้านประชาชนหลายสิบหลังถูกกระแสน้ำพัดผ่าน สร้างความเสียหาย โดยเฉพาะร้านค้ากลิ่นขจร ที่ต้องปิดร้านกะทันหัน ทั้งที่กำลังมีลูกค้ามานั่งรับประทานอาหาร เพราะถูกน้ำที่ระบายไม่ทันไหลเข้าท่วมร้าน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยเจ้าของร้านและลูกน้อง ต้องเร่งขนของมีค่าขึ้นที่สูง ป้องกันความเสียหาย ก่อนที่น้ำจะค่อน ๆ ลดลงตามลำดับ จนกระทั่งในเวลา 21.00 น. ทุกอย่างก็กลับสู่ภาวะปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด