X

หนุ่มน้อยใจพ่อ ขี่รถจอดสะพานแม่น้ำตราด กระโดดลงน้ำ

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 กันยายน 2562 ที่บริเวณสะพานแม่น้ำตราด อ.เมือง จ.ตราด ศูนย์วิทยุสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้ชายกระโดดสะพานแม่น้ำตราด หลังจากได้รับแจ้งแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตราดได้รีบไปยังที่เกิดเหตุในทันที พร้อมกับประสานทีมกู้ภ้ยสว่างและหลักเกาะ ไปยังที่เกิดเหตุ

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรองเท้าสีดำถอดริมสะพาน และห่างไม่ไกล พบจักรยานยนต์ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กง 3491 ตราด จอดทิ้งไว้ และพบชายผมยาวผิวคล้ำสวมเสื้อสีแดงกางเกงขาสั้น สภาพเนื้อตัวเปียกทั้งตัว สภาพหน้าตาเคร่งเครียด นั่งก้มหน้า จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการพูดคุยเพื่อสงบสติอารมณ์ และทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น พร้อมกับได้นำเสื้อกู้ภัยมาคลุมร่างกายเพื่อคลายความหนาว และทราบชื่อมาคือ  ชื่อเล่น ชื่อ อาร์ม จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถามถึงสาเหตุของการกระโดดในครั้งนี้ว่า

นายอาร์ม ได้กล่าวว่า สั้นว่า ๆ มีปัญหาครอบครัว และได้มีปากเสียงกับพ่อมา

 

จากนั้น นาย ประภาศ สุวรรณ อายุ 40 ปี พลเมืองดีที่มาเห็นเหตุการณ์พอดีก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเองขับรถผ่าน เห็นเค้าขี่จยยจอดก่อนที่จะวิ่งถอดเท้ากระโดดสะพานทันที หลังจากนั้นแล้วเค้าก็ได้ว่ายเข้าฝั่งเอง จึงได้ถามว่าเป็นไร เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร ตนเองยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่อส รายหนึ่ง ที่รู้จักกับชายที่กระโดดน้ำ จึงได้สอบถามสาเหตุ ได้ทำการติดต่อญาติ จากนั้นจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการส่ง ไปสงบสติอารมณ์ ที่โรงพัก สภ.เมืองตราด เพื่อรอการมารับของญาติ นายอาร์ม

สำหรับสะพานแม่น้ำตราด เป็นสะพานใหญ่ที่สุดในเมืองตราด ผู้คนนิยมมาตกปลา และชม วิว แต่ก็มีเหตุการณ์กระโดดสะพานเกิดขึ้นประจำทุกปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด