X

โอละพ่อ! เครื่องซักผ้าหาย ที่แท้ไม่ได้โดนขโมย แต่แม่ยกกลับบ้าน

โอละพ่อ! เครื่องซักผ้าไม่ได้หายที่แท้แม่ให้คนมายกกลับเกาะกูด

จากเหตุการณ์ ที่นาย วีรยุทธ อินทร์ปาง ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยเครื่องซักผ้าภายในบ้านเลขที่ 250/27 หมู่บ้านร่มเกล้า บ้านเกาะกันเกรา ต.หนองเสม็ด อ.เมืองตราดนั้น แต่ปรากฏว่ากลายเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเพราะเครื่องซักผ้าที่ถูกยกไปนั้น แม่ของนางสาวรุ่งทิพย์ บุญประเสริฐ แฟนสาวของนายวีรยุทธ ได้ให้คนมายกไปเพื่อนำกลับไปยังเกาะกูด

นางสาว รุ่งทิพย์ ได้เล่าชี้แจงว่า หลังจากที่กลับบ้านจากการออกกำลังกาย และพบว่าเครื่องซักผ้าหายด้วยความตกใจจึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น พร้อมทั้งได้ติดต่อกับคุณแม่แล้วแต่ โทรติดต่อไม่ได้ และเมื่อคนข้างบ้านบอกว่ามีคนนำรถกระบะมายกเครื่องซักผ้าใสรถออกไป ตนจึงเข้าใจว่าน่าจะเป็นคนมาขโมย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อให้ช่วยติดตามคนร้าย

นางสาวรุ่งทิพย์ กล่าอีกว่า ต่อมาแม่ได้ติดต่อกลับมา และบอกว่า ได้ให้คนรู้จักเข้ามายกเครื่องซักผ้าจากที่บ้านไป จนทราบว่าคุณแม่ได้นำเครื่องซักผ้าไป จึงเกิดการเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน จากนั้นจึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้ทำการลงบันทึกประจำวัน หรือลงเป็นคดีแต่อย่างใด แต่เมื่อได้รับแจ้งจึงได้มาลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบดูสถานการณ์ในเบื้องต้นก่อน อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ติดตามของหายในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด