X

สงกรานต์เกาะช้าง เริ่มคึกคักนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศทยอยลงเกาะ

สงกรานต์เกาะช้าง เริ่มคึกคักนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศทยอยลงเกาะ

สงกรานต์เกาะช้าง เริ่มคึกคักนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทยอยลงเกาะช้าง เพื่อร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ พักผ่อน ขณะท่าเรือเฟอร์รี่อำนวยความสะดวกเต็มที่ ไม่ให้นักท่องเที่ยวตกค้างบนฝั่ง

ที่ท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง  ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด   ในวันนี้ (ตั้งแต่เวลา 12.00 น.12 เม.ย.)  นักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้ามาที่ท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้างฝั่ง อ.แหลมงอบ มากขึ้นโดยในช่วงเช้ามีนักท่องเที่ยว เดินทางมาไม่มากนัก  แต่ในช่วงบ่ายเริ่มมีนักท่องเที่ยวหนาตามากขึ้น


โดยทางผู้บริหารท่าเรือได้เพิ่มช่องทางจ่ายตั๋วจาก 1 ช่อง  เพิ่มขึ้นอีก 1 ช่อง เป็น 2 ช่อง เพื่อเป็นการแก้ปัญหาการต่อคิวที่ยาว  ในขณะเดียวกันได้จัดเจ้าหน้าที่มาทำการประชาสัมพันธ์  เพื่อจัดรถยนต์ให้เป็นระเบียบ   จะได้สามารถเดินทางลงเรือได้รวดเร็วขึ้น  นอกจากนี้ยังให้เรือที่ฝั่ง อ.เกาะช้าง ที่ยังไม่มีนักท่องเที่ยวเดินทางกลับมามากนัก   ออกมารับนักท่องเที่ยวฝั่ง อ.แหลมงอบ เพื่อไปยัง อ.เกาะช้าง

นายปฏิภาณ  สายมันคา  เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดระเบียบเท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง  ขอบบริษัท  เกาะช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บอกว่า  นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะช้าง ตั้งแต่เมื่อวานนี้  และในวันนี้ เริ่มมีจำนวนมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงบ่ายที่นักท่องเที่ยวจะเดินทางมา และเรือเฟอร์รี่ไปเกาะช้าง


ซึ่งที่ผ่านมาทางผู้บริหารท่าเรือได้จัดระเบียบใหม่  ด้วยการเปิดช่องทางจำหน่ายตั๋วเพิ่มจาก 1 ช่องเป็น 2  ช่อง  และนำเรือจากฝั่ง อ.เกาะช้างมารับนักท่องเที่ยวที่ฝั่ง อ.แหลมงอบให้เร็วขึ้น  โดยมีการเพิ่มเที่ยวเดินเรือในช่วงเช้าเริ่มในเวลา 05.00 น. และเที่ยวสุดท้ายในเวลา 19.00  น. ซึ่งในขณะนี้ จำนวนนักท่องเที่ยวยังเดินทางมาไม่มากนัก  คาดว่าตั้งแต่เย็นวันนี้  จนถึงเช้าพรุ่งนี้ (13 เม.ย.)  จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเป็นจำนวนมาก  ซึ่งทางท่าเรือได้เตรียมความพร้อมในการรองรับไว้แล้ว

ส่วนที่ท่าเรืออ่าสลัด ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางด้วยเรือโดยสารจากท่าเรือบ้านแหลมศอก ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะกูดจำนวนมาก และเป็นวันที่ 2 แล้วที่มีนักท่องเที่ยวแน่นเรือโดยสารทั้ง 4 เที่ยวกว่า 1,200 คน/วัน  ทำให้ที่ท่าเรือมีรถโดยสารประจำทาง และรถยนต์ของโรงแรมมารับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งห้องพักในอ.เกาะกูดถูกจองจนเต็มไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน 2561 แล้ว

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ
จับคาด่านชาวสระบุรี ขน “อาวุธสงคราม” จากกัมพูชา เข้าไทยขายต่อตามใบสั่งซื้อ
สงกรานต์ตราด จองพื้นที่ขายของกันแล้ว ทั้งเขียนป้ายแขวน พ่นสีลงฟุตบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด