X

เด็ก 12 ปี ขี่รถข้ามเลนชนประสานงารถพ่วงเจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิต

เด็กชายวัย 12 ปี ขี่รถข้ามเลนชนรถพ่วงถูกชนสาหัส กู้ภัยปั๊มหัวใจช่วย สุดท้ายไม่รอดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00  น. วันที่ 27  สิงหาคม 2562   กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด  ได้รับแจ้งประสานว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกชนกับรถจักรยายนต์ บริเวณหน้าแขวนการทาง บนถนนสาย บ่อไร่-แสนตุ้ง หมู่ที่4 หนองมาตร  ตำบลช้างทูน อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราดหลังรับแจ้ง จึงประสานไปยังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญชุดหนองบอน  ให้ออกตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุถบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กญ 3801 จันทบุรี กับรถยนต์บรรทุกพ่วง  ทะเบียน 80-6261 จันทบุรี โดยรถจักรยานยนต์เข้าไปติดใต้ท้องรถพ่วงเกือบทั้งคัน  ผู้ขับชี่ชื่อ เด็กชายแพน พันทอง อายุ 12 ปี  ติดอยู่กับซากรถจักรยานยนต์ด้วย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมา  พบว่าอยู่ในอาการหมดสติ มีบาดแผลที่ศีรษะและตามตัว ชีพจรเต้นอ่อน  จึงทำการปั๊มหัวใจ พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ่อไร่ เดินทางมารับตัวไปรักษาต่อ สุดท้าย เด็กชายแพน พันทอง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมา  ร.ต.อ.อมร   หงษ์คำ  ร้อยเวร สภ. บ่อไร่     ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ   และสอบสวนคนขับรถยนต์พ่วงที่ให้การว่า  ขณะขับรถยนต์เพื่อไปรับหินที่โรงโม่หิน เป็นช่วงที่ฝนกำลังตกหนัก  คู่กรณีขี่ข้ามเลนอย่างกะทันหัน ตนพยายามเบรกพร้อมหักหลบแต่ไม่ทัน จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด