X

หนุ่มใหญ่เขาสมิงขี่รถส่ายไปมา พุ่งท้ายรถจิ๊บอดีตตำรวจเขาสมิง

หนุ่มใหญ่เขาสมิงขี่รถส่ายไปมา พุ่งท้ายรถจิ๊บอดีตตำรวจเขาสมิง อาการสาหัส

เวลา 17.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2562 บริเวณหน้าตราดคอนกรีต ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัสนอนคว่ำหน้า ทราบชื่อต่อมาชื่อนายพนาเรศ คำเนียม อายุ 38 ปี บ้านอยู่อำเภอเขาสมิง จ.ตราด เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราดจะเดินทางมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตราด รักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ส่วนคู่กรณีเป็นรถจิ๊บ หมายเลขทะเบียน บฉ 9513 ตราด อยู่ในร่องกลางถนน ยางหน้าด้านขวาแตก คนขับชื่อดาบตำรวจนรินท์ ศิลปะขัน อายุ 75 ปี อดีตตำรวจสภ.เขาสมิง ไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างใด ขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บหมายเลขทะเบียน  กงล 734 ตราด ล้มอยู่ข้างถนนฝั่งร่องกลางถนน

ดาบตำรวจนรินท์ กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถยนต์ไปซื้อของที่ตลาดในตัวเมืองตราด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้สังเกตุรถคู่กรณีขี่รถส่ายไปส่ายมาจากด้านหลัง ด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างแรงจนล้มลง และด้วยความตกใจรถตนเองเสียหลักตกร่องกลางถนน โชคดีที่ตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด