X

ระดมกำลังค้นหาต่อ นักวิชาการเกษตรบ่อไร่ สูญหายขณะตกปลา

ค้นหาต่อ นักวิชาการเกษตรบ่อไร่ สูญหายขณะตกปลา นายอำเภอบ่อไร่ สั่งปิดประตูฝาย 6 จุดหลังน้ำแรง ค้นหาไม่ได้

เวลา 10.30 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภับสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เรื่มภารกิจค้นหาผู้สูญหาย บริเวณฝายตางาม ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด เป็นวันที่สอง หลังนายนฤพนธ์ สุโพธิวรรณ นักวิชาการ ส่งเสริมการเกษตรชำนาญ สนง.เกษตรอำบ่อไร่ สูญหายขณะกำลังตกปลา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยเช้าวันนี้ นายภานุวัฒน์ พุทธเกสร นายอำเภอบ่อไร่ นายพิศิษ กัณฑิโกวิท เกษตรอำเภอบ่อไร่ เดินทางร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยนายภานุวัฒน์ สั่งการให้ปิดประตูระบายน้ำชั่วคราว ทั้งหมด 6 ฝาย เนื่องจากระดับน้ำบริเวณฝายตางามมีระดับน้ำสูงขึ้น และไหลแรงมากขึ้น ทำให้ชุดประดาน้ำไม่สามารถลงค้นหาใต้น้ำได้

ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ระดับน้ำที่ฝายตางามจะลดลงและไหลเบาขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเรือท้องแบนออกค้นหาบริเวณกอไม้ที่ห่างจาฝายประมาณ 200-300 เมตร

ขณะที่พ่อแม่และแฟนสาว นายนฤพนธ์ สุโพธิวรรณ เฝ้าติดตามการค้นหาอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางชาวบ้านและทุกหน่วยที่กำลังช่วยกันค้นหานายนฤพนธ์ ที่ฝายตางาม

นายพิศิษ กัณฑิโกวิท เกษตรอำเภอบ่อไร่ กล่าวว่า นายนฤพนธ์ สูญหายไปตั้งแต่เย็นวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเบ็ดตกปลาและรถจอดอยู่ที่ฝายตางาม แต่ไม่พบตัวนายนฤพนธ์ ซึ่งขณะนี้ทั้งนายอำเภอบ่อไร่ ญาติ และชาวบ้าน เชื่อว่านายนฤพนธ์ จะปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด