X

ใช้ไก่ชน จับพ่อค้าไอติมหลอกจะพาไปตีไก่ ก่อนรวบส่งตร. หลังอนาจารเด็กหญิง

ใช้ ไก่ชน จับพ่อค้าไอติม หลอกจะพาไปตีไก่
แต่ถูกรวบส่งตำรวจ หลังก่อเหตุอนาจารเด็กหญิง

ใช้ ไก่ชน จับพ่อค้าไอติมหลอกจะพาไปตีไก่ ก่อนรวบตัวส่งตำรวจ หลังก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 6 ขวบ อ้างไม่ได้ยุ่งกับเด็ก แต่ไปเที่ยวสถานบันเทิงกอดจูบนักร้องเท่านั้น ขณะผู้ปกครองไม่เชื่อ แจ้งความดำเนินคดี

ไก่ชน

นายวราเดช ให้การยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเด็ก หลังถูกจับเพราะไก่ชนเวลา 18.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2561 บริเวณซอยเทศบาล 12 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด ร้อยตำรวจเอกไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดสายตรวจสภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจตู้ยามบ้านหนองโสน นำตัวนายวราเดช จุทพันธนะ  อายุ 57 ปี พ่อค้าขายไอติม หลังถูกกล่าวหาก่อเหตุอนาจเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ส่งร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด เพื่อสอบปากคำ โดยมีผู้ปกครองและเด็กเดินทางให้ปากคำก่อนก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับต้นสายปลายเหตุของเรื่องมี ญาติผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันที่แล้ว ทราบเรื่องจากเด็กว่ามีพ่อค้าไอติม เข้ามาขายไอติมในหมู่บ้าน ซึ่งเข้ามาขายแล้วครั้งแล้ว และเด็กถูกพ่อค้าไอติมอนาจารที่อวัยวะเพศ เมื่อผู้ปกครองทราบเรื่อง สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงวางแผนซุ่มจับพ่อค้าไอติมตามที่เด็กแจ้งมา ที่อาจจะเข้ามาขายไอติมในหมู่บ้านอีก แต่เมื่อผ่านไป 2 วัน กลับไร้วี่แวว

กระทั่งสืบทราบได้เบอร์โทรศัพท์พ่อค้าไอติม จึงออกอุบายว่า จะชวนไปตีไก่ เพราะพ่อค้าไอติมชอบตีไก่ และเมื่อพ่อค้าไอติมตอบรับ ทั้งๆที่ไม่รู้จักกันมาก่อน จึงได้นัดพบและพาขึ้นรถยนต์ ก่อนเรียกตำรวจมารับตัวไปโรงพัก

ด้านนายวราเดช ผู้ถูกกล่าวหา ยังปฎิเสธ อ้างว่าไม่ได้อนาจารเด็ก แต่ไปเที่ยวสถานบันเทิงและกอดจูบ นักร้องเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตัวเด็กเลย

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ
“ขอโทษ” สักคำก็ไม่มี กระบะเลี้ยวตัดหน้ารถครูสาว ก่อนหลบหนีหน้าตาเฉย
กล้องหน้ารถจับภาพซาเล้งใส้กรอกเกี่ยวบันไดท้ายกระบะ พลิกคว่ำเจ็บ 2 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด