X

เจ็บยกคัน เก๋งขับรถออกเมืองตราด เสียหลักพลิกคว่ำชนกอต้นกล้วย

เจ็บยกคัน เก๋งขับรถออกเมืองตราด เสียหลักพลิกคว่ำชนกอต้นกล้วย เจ็บรวม 4 คน

(8 ส.ค.62)  ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด หมู่ 4 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด ศูนย์วิทยุ สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บหลายราย  หลังรับแจ้งประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจ.ตราด เขตเขาสมิง เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน กง 9404 ชลบุรี พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่ข้างถนน มีข้าวของเครื่องใช้ในรถ ตกกระจายเกลื่อนในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีกอต้นกล้วยโค่นเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็นหญิง 2 ราย เด็ก 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือพร้อมทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาสมิง

และทราบชื่อผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมาคือ 1.น.ส.ศรัณรัชต์ จารุศรีรัตน์กุล 2.น.ส.นิภารัตน์ ประกอบกิจ3.ด.ญ.อิสริยา มีสะอาด 4.นายวัชระ มีสะอาด

จากนั้น ร้อยตำรวจเอก อดุลย์ศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวรตำรวจสภ.เขาสมิง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน โดยพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นเนินลงยาวกว่า 200 เมตร และมีร่องรอยเบรกของรถบนถนน  เป็นทางยาว ก่อนที่รถยนต์จะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง อย่างไรก็ตาม ร้อยตำรวจเอก อดุลย์ศักดิ์ จะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด