X

เจ็บระนาว! กระบะเลี้ยวกลับ ถูกกระบะทางตรงชนท้าย เจ็บ 6 คน

 กระบะเลี้ยวกลับ ถูกกระบะทางตรงชนท้าย บาดเจ็บรวม 6 ราย

เมื่อเวลา 09.46 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่บริเวณทางเลี้ยวกลับรถ บริเวณทางเข้าวิทยาลัยเทคนิคตราด ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ศูนย์วิทยุสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย หลังจากได้รับแจ้งแล้วประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุ พบ รถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ สีบรอนหมายเลขทะเบียน บบ 3455 จันทบุรี จอดอยู่ริมเกาะกลางถนน ด้านหน้าซ้ายรถพังเสียหายไม่สามารถขับต่อไปได้ ทราบชื่อคนขับคือ นายประสิทธิ์ ปะพร้าว อายุ 23 ปี ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน กข 4573 ตราด สภาพรถอยู่ในคูน้ำ เสียหายบริเวณด้านขวา ส่วนคนขับชื่อนางแสงจันทร์ สิงหพันธ์ อายุ 78 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนางรัชดา อุ่นอก อายุ 60 ปี ที่นั่งมาด้วย ศรีษะปูดบวม โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดในเวลาต่อมา

นางแสงจันทร์ เล่าว่า ตนเองขับรถยนต์มาจากตัวเมืองตราด เมื่อถึงจุดกลับรถ แต่เมื่อเลี้ยวรถมาได้ปรากฎว่ารถคู่กรณีที่ขับมาจากฝั่งเขาสมิง ชนท้ายจนรถเสียหลักตกลงถนน

ส่วนนายประสิทธิ์ เล่าว่า ตนเองพร้อมเพื่อนร่วมงานเดินทางจากอ.ขลุง จ.จันทบุรี เพื่อมาทำงานก่อสร้างที่โครงการชลประทานตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คู่กรณีได้เลี้ยวออกมาแล้วค่อมเลนกลาง ไม่ยอมชิดซ้าย หรือชิดขวา แต่เมื่อตนเองตัดสินใจหักหลบไปทางขวา คู่กรณีก็หลบมาทางขวาเช่นกัน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

จากนั้นร้อยเวรสภ.เมืองตราด เดินทางมาถึงได้บันทึกที่เกิดเหตุและจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด