X

คนขับรถพ่วง “หลับใน” ชนเละทั้งรถทั้งร้านอาหาร ตรวจฉี่-จับเป่า ไม่พบผลบวก

คนขับรถพ่วง “หลับใน” ชนเละทั้งรถทั้งร้านอาหาร ตร.จับตรวจฉี่-จับเป่า ไม่พบผลบวก

คนขับรถพ่วง หลับใน ชนเละทั้งรถทั้งร้านอาหารเสียหาย บาดเจ็บ 1 ราย ตำรวจคุมตัวคนขับตรวจปัสสาวะ-เป่าแอลกอฮอล์ ไม่พบผลบวก ขณะชาวบ้านในที่เหตุการณ์ เล่านาทีชีวิตหนีตายได้อย่างหวุดหวิด เกือบถูกรถพ่วงชน

เวลา 8.45 น. วันที่ 20 มีนาคม 2561 ร.ต.ต.ดิลก อภิบาลศรี ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงชนรถยนต์เสียหายหลายคันและชนบ้าน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณตรงข้ามปั๊มบางจาก ถนนสายสุขุมวิท ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง รับผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง ส่งสินค้า หมายเลขทะเบียน 80-7113 ตราด คันเกิดเหตุ จอดอยู่หน้าหน้าตึก 3 คูหา ที่ทำเป็นร้านอาหาร ส่งผลให้หลังคา โต๊ะอาหารเสียหาย ส่วนคนขับรถพ่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเจ้าหน้าควบคุมตัวพบรถยนต์เสียหายอีก 3 คัน โดยเฉพาะรถยนต์กระบะ นิสสัน หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-1958 จันทบุรี ได้รับความเสียหายมากที่สุด โดยทรัพย์สินที่อยู่ท้ายกระบะ ตกเกลื่อนในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะสับปะรดกว่า 50 ลูก เสียหายและไก่ชนที่ซื้อมากว่า 10,000 บาท ตายคาที่ และคนขับรถบาดเจ็บคันที่สอง รถยนต์โตโยต้า เฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน ชร 2771 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์กระบะ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน กง 1349 ฉะเชิงเทรา ทั้งสองคันจอดอยู่หน้าตึก

นายวิสุทธิ์ อนิทมนต์ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่านาทีเฉียดตาย ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่หน้าบ้าน และสักพักได้ยินเสียงดังมาจากถนน หันไปมอง เห็นรถพ่วงเสียหลักพุ่งกระบะนิสสัน และพุ่งเข้ามาหาตัวเอง ซึ่งตัวเองกระโดดหนีทัน ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ตึก 3 คูหา ที่ทำเป็นร้านอาหาร พังเสียหายทั้งหมด โชคดีที่ร้านยังไม่เปิด หากมีลูกค้ามานั่งอาจจะมีคนเจ็บมากกว่านี้

จากนั้น พ.ต.ท.กิตติสันต์ ชะนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง เดินทางมาในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนขับรถพ่วงและตรวจปัสสาวะพร้อมเปาแอลกอฮอล์ ไม่พบปัสสาวะสีม่วง ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ ส่วนสาเหตุอุบัติเหตุเกิดจากคนขับหลับใน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด