X

ผกก.ปั่นจักรยาน 200 กม. ใช้เวลา 12 ชั่วโมง รับตำแหน่งใหม่ สภ.แหลมงอบ

ผกก.ปั่นจักรยาน 200 กม. ใช้เวลา 12 ชั่วโมง รับตำแหน่งใหม่ สภ.แหลมงอบ

ผกก.สมชาย ปั่นจักรยาน พร้อมเพื่อน 6 คน 6 คัน จากสภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ถึงสภ.แหลมงอบ จ.ตราด ระยะทาง 200 กิโลเมตร ใช้เวลา 12 ชั่วโมง ชาวแหลมงอบต้อนรับอบอุ่น พร้อมร่วมปั่นจากท่าจอด ถึงสภ.แหลมงอบ ผกก.เผยเป็นแรงบันดาลใจ ย้ายไปไหนก็ทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนได้

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2561 พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ จ.ชลบุรี พร้อมเพื่อนอีก 6 คน ร่วมกันปั่นจักรยานจากสถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ มายังสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ จังหวัดตราด ระยะ 200 กิโลเมตร เพื่อมารับตำแหน่งใหม่ โดยมีชาวตราดและชาวอำเภอแหลมงอบ ให้การต้อนรับ

เมื่อคณะจักรยาน พ.ต.อ.สมชาย มาถึงสะพานข้ามแม่น้ำเวฬุ ฝั่งบ้านท่าจอด ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด มีชาวตราดและชาวอำเภอแหลมงอบ ที่ทราบข่าวร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมร่วมปั่นจักรยานกว่า 50 คัน มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด แวะสักการะพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดตราด

จากนั้นปั่นจักรยานต่อไปยังสภ.แหลมงอบ ต่อทันที เมื่อคณะมาถึง ได้รับเสียงตบมือจาก ตำรวจ ชาวบ้าน จากอำเภอแหลมงอ จังหวัดตราด และจากอำเภอหนองใหญ่ จ.ชลบุรี ที่รอต้อนรับและให้กำลังใจ

พ.ต.อ.สมชาย เปิดเผยถึงการปั่นจักรยานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนทั่ว ๆ ไป ให้หันมารักสุขภาพ ให้ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะย้ายไปที่ไหนก็แล้วแต่ เราสามารถรับใช้ประเทศไทยและประชาชนได้ ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินไป และที่ผ่านมา สามารถทำงานรวมกับชาวบ้านได้เป็นอย่างดี ร่วมกันพัฒนาในด้านต่าง ๆ

แต่ไม่รับปากว่าจะทำอะไรให้ชาวแหลมงอบได้ แต่จะค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ และขอให้พี่น้องชาวแหลมงอบนั้น ติดตามการทำงานได้ตลอดเวลา

สำหรับคณะจักรยาน พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ออกเดินทางจากสภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ออกเดินทางตั้งแต่เวลา 05.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2561 และถึงสภ.แหลมงอบ จ.ตราด ในเวลาประมาณ 17.30 น. ซึ่งใช้เวลากว่า 12 ชั่วโมง ในการปั่นครั้งนี้

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ
ด่วน สะพานเชื่อม อบจ.ตราด ที่กำลังก่อสร้าง ถล่มทับคนงานนับสิบบาดเจ็บหลายราย
ตร.ตราดโชว์พาว บุกทลายเครือข่าย ยาเสพติด “เอิร์ทเขาสมิง” เผยหาเงินสู้คดีปืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด