X

อบจ.ตราด ประกาศเขต “ภัยพิบัติ” อาคารเชื่อมถล่ม ด้านผู้รับเหมารายอื่นกระทบ

อบจ.ตราด ประกาศเขต “ภัยพิบัติ” อาคารเชื่อมถล่ม ด้านผู้รับเหมารายอื่นกระทบ

อบจ.ตราด ประกาศเขต ภัยพิบัติ อาคารเชื่อมถล่ม ด้านผู้รับเหมารายอื่นกระทบตามไปด้วย จากกรณีที่เกิดอุบัติภัยอาคารเชื่อมศูนย์แสดงสินค้าโอทอป และหอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด ได้พังถล่มลงมาเมื่อเย็นวันที่ 15 มีนาคม 2561 และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 รายนั้น

นายวิเชียร  ทรัพย์เจริญ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด  ได้ออกประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราดเรื่อง  ประกาศเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ  กรณีฉุกเฉิน  กรณีอาคารถล่มบริเวณสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด    ด้วยเกิดเหตุกรณีฉุกเฉินอาคารถล่ม (อาคารเชื่อมศูนย์แสดงสินค้า 1 ตำบล  1 ผลิตภัณฑ์ อบจ.ตราด (โอท็อป)  กับหอประชุม อบจ.ตราด) ที่เป็นอาคาร 2 ชั้น  ขนาดกว้าง 16  ยาว 59  เมตร ขึ้นในบริเวณสำนักงาน  อบจ.ตราด  เลขที่ 481  หมู่ 9  ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด เมื่อวันที่ 15  มีนาคม 2561  เวลา 18.00  น.

ซึ่งภัยพิบัติดังกล่าว  เป็นภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน อาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน  สำหรับผู้ที่เข้าไปใกล้บริเวณ อาคารเชื่อมศูนย์แสดงสินค้าโอท็อป  อบจ.ตราด  โดยรอบ ทางนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด จึงได้ประกาศให้พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่อันตรายกรณีฉุกเฉินเพื่อให้ส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ได้ดำเนินการตรวจสอบถึงสาเหตุการพังทลายจนกว่าจะจบสิ้น  ซึ่งประกาศเมื่อเย็นวันที่ 16 มีนาคม 2561   ที่ผ่านมา 

            โดยที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราดฝ่ายกองช่าง อบจ.ตราด นำใบประกาศดังกล่าวไปติดที่บริเวณอาคารศูนย์โอท็อป อบจ.ตราดโดยรอบ  พร้อมห้ามมิให้บุคคลภายนอกเข้าโดยเด็ดขาด เนื่องจาก อาจจะส่งผลกระทบกับอันตรายและพยานหลักฐานต่าง ๆ  ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยังจะต้องเข้าไปตรวจสอบ 

            ขณะเดียวกัน มีผู้รับเหมารายหนึ่งที่รับจ้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราดดำเนินโครงสร้างทำพื้นหอประชุม  อบจ.ตราด และห้องน้ำ  รวมทั้งฝ้าบริเวณอาคารที่เชื่อมอาคารทั้งสองแห่ง  ซึ่งพังถล่มลงมา  ส่งผลกระทบต่อความเสียหายของโครงสร้างที่ผู้รับเหมารายนี้ได้ดำเนินการอยู่   ทำให้ได้รับความเสียหายและอาจจะต้องเสียเวลาในการดำเนินการก่อสร้างต่อไป

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ
ผู้รับเหมา “ประมาท” เทปูนพร้อมกันทั้งคาน,พื้น เหตุทำอาคารเชื่อมถล่ม
โยธาฯตราด ตรวจสอบ พื้นที่อาคารถล่ม พบโครงสร้างแข็งแรง แต่ยังไม่สรุป
ผู้ว่าฯตราด สั่งยุติค้นหา ยันไม่มีใครตาย พรุ่งนี้ตรวจสอบซากถล่ม
ด่วน สะพานเชื่อม อบจ.ตราด ที่กำลังก่อสร้าง ถล่มทับคนงานนับสิบบาดเจ็บหลายราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด