X

ผู้ว่าฯตราด สั่งยุติค้นหา ยันไม่มีใครตาย พรุ่งนี้ตรวจสอบซากถล่ม

ผู้ว่า ฯ ตราด สั่งยุติค้นหา หลังไม่มีใครติดใต้ซาก พรุ่งนี้ ให้โยธาตรวจสอบซากถล่ม

ผู้ว่า ฯ ตราด สั่งยุติค้นหา หลังไม่มีใครติดใต้ซาก พรุ่งนี้ให้โยธาตรวจสอบซากสะพานเชื่อมที่ ถล่ม ลงมาทั้งหมด เผยผู้บาดเจ็บทั้งหมด 15 ราย ไม่มีใครเสียชีวิต

ผู้ว่า
นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่า ราชการจ.ตราด เดินหน้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมสั่งการปฎิบัติหน้าที่เหตุการณ์

เวลา 20.30 น.วันที่ 15 มีนาคม 2561 นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการจ.ตราด ได้หารือกับนายวิเชียร ทรัพย์เจริญ นายกอบจ.ตราด ถึงสาเหตุของการถล่มในครั้งนี้แล้ว และได้ทำการตรวจสอบบัญชีรายชื่อคนงานจากหัวหน้าคนงานแล้วพบว่า คนงานทั้งหมด 15 คน ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีใครเสียชีวิต

ทั้งหมดอยู่ระหว่างการรับปฐมพยาบาลของแพทย์ของโรงพยาบาลตราด จำนวน 12 คน และโรงพยาบาลกรุงเทพตราด 3 คน ทำให้ผู้ว่าราชการ จ.ตราด ได้สั่งให้ยุติการค้นหาและจะดำเนินการอีกครั้งในเช้าวันที่ 16 มีนาคม 2561


ทางด้านนายวิเชียร ทรัพย์เจริญ นายกอบจ.ตราด ได้เรียกผู้อำนวยการ กองช่าง อบจ.ตราด และฝ่ายโยธาธิการ รวมทั้งผู้รับเหมาก่อสร้างมาพบและหารือถึงปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถจะสรุปสาเหตุของการเกิดการถล่มลงมาได้ เพราะต้องให้ทางสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองตราดเข้ามาตรวจสอบในรายละเอียดในวันพรุ้งนี้  และยืนยันว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต

สำหรับ เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 คน ประกอบด้วย อนึ่ง เหตุการณ์ครั้งนี้ มีหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราด,นพคที่ 14 บ่อไร่ เจ้าหน้าที่ปภ.เขต 13 ,ทหารหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด เป็นต้น

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ
ด่วน สะพานเชื่อม อบจ.ตราด ที่กำลังก่อสร้าง ถล่มทับคนงานนับสิบบาดเจ็บหลายราย
ตร.ตราดโชว์พาว บุกทลายเครือข่าย ยาเสพติด “เอิร์ทเขาสมิง” เผยหาเงินสู้คดีปืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด