X

ด่วน สะพานเชื่อม อบจ.ตราด ที่กำลังก่อสร้าง ถล่มทับคนงานนับสิบบาดเจ็บหลายราย

ด่วน สะพานเชื่อม อบจ.ตราด ที่กำลังก่อสร้าง ถล่มทับคนงานนับสิบบาดเจ็บหลายราย

สะพาน เชื่อมอาคารถล่ม (เวลา18.00 น. 15 มีนาคม 61) ขณะที่คนงานของบริษัท จีเทคคอนสตัคชันอีเทค จำกัด ที่มีนายเฉลา จตุรภรณ์ อายุ 56 ปี บ้านอยู่ที่ จ.ปทุมธานี และเพื่อนคนงานอีก 5 คน กำลังนำรถผสมปูนคอนกรีตมาส่งและอัดพื้นอยู่ท่ามกลางคนงานจำนวนหนึ่งกำลังทำงานอยู่บนพื้นที่หน้างาน

ขณะกำลังอัดพื้นคอนกรีตปรากฏว่า เกิดแรงสั่นสะเทือนทำให้ตัวโครงสร้างที่มีเหล็กที่ทำเป็นแบบ และกำลังเทพื้นรับน้ำหนักไม่ไหวพังโค่นลงมา ทำให้คนงานได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คนและบาดเจ็บอีก 4 คน (เล็กน้อย 2 คน) ขณะที่คนงานอีกส่วนหนึ่งที่ทำงานอยู่ด้านหนึ่ง ยังไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บอยู่หรือไม่ และยังไม่ทราบว่ามีคนงานติดอยู่ภายในซากอีกหรือไม่

สะพาน
สภาพ สะพาน เชื่อมอาคารที่พังถล่มลง ที่ยังไม่ทราบสาเหตุ ของอบจ.ตราด โดยใช้งบก่อสร้างมูลค่า 13.6 ล้านบาท

นายเฉลา เล่าเหตุการณ์ให้ทราบว่า ระหว่างทราตนเองพร้อมเพื่อนนำรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน 61-5204 กรุงเทพ คอนกรีตผสมเสร็จมาที่หน้างาน และกำลังทำงานอยู่นั้นได้เกิดเสียงดังครื้นลงมาอย่างดัง และนั่งร้านที่ทำอยู่ทรุดลงมาเป็นทางยาวกว่า100 เมตร ซึ่งเป็นอาคารที่ต่อเชื่อมกันระหว่างอาคารศูนย์โอท็อปจ.ตราด ที่องค์การบริหารส่วนจ.ตราด กำลังดำเนินการก่อสร้างเชื่อมต่อกัน ทำให้คนงานท่ีอยู่หน้างานกว่า 10 คนได้รับบาดเจ็บทั้งสาหัสและเล็กน้อย ซึ่งถูกส่งไปทำการรักษาที่รพ.ตราดแล้วบางส่วน

ต่อมานายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการจ.ตราดรับทราบข่าวจากนายฐิตินันท์ อุดมสุข หน.ปภ.ตราดได้เดินทางมายังพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.ดเรศ กัลยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด เพื่อทำการค้นหาคนงานที่อาจจะติดอยู่ใต้ซากสิ่งปรักหักพัง

สำหรับโครงการนี้เป็นการก่อสร้างสะพานขึ้นลงเชื่อมศูนย์แสดงสินค้าโอท็อปจ.ตราดกับอาคารห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจ.ตราด ที่มีความกว้าง 5 เมตร ยาว 216 เมตร พร้อมจุดกลับรถยนต์ที่มีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 1,080 ตารางเมตร มีหจก.ตราด เมโทรโพรลิส เป็นผู้รับจ้าง เริ่มดำเนินการก่อสร้างมาเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 วงเงิน 13.96ล้านบาท เวลา 180 วัน มีนายธีรทัศน์ แก้วปิยะสวัสดิ์ เป็นผู้ควบคุมงาน

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ

ผลไม้ เมืองตราดกระทบ หลังอากาศเปลี่ยนบ่อย เผยมังคุดผลผลิตออกแค่ 30 %

ท่องเที่ยวตราด กระทบภาพลักษณ์ พบขยะลอยเต็มหาดกว่า 500 กก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด