X

รถพ่วงบรรทุกดินถอยรถ แต่ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลัง ทับเสียชีวิตคาที่

รถพ่วงบรรทุกดินถอยรถ แต่ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลัง ทับเสียชีวิตคาที่

เวลา 18.30 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ร้อยเวรสภ.เมืองตราดได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ถอยทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าวัดสุวรรณมงคล ม.1 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 71-5703 ระยอง โดยส่วนหมายเลขทะเบียน 71-5704 ระยอง พบผู้เสียชีวิต ชื่อชูชาติ โถทอง อายุ 59 ปี นอนอยู่ในท้องรถ สภาพศพร่างแหลก แขนและขาหักหลายท่อน ขณะที่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1กง1360 ตราด ล้มอยู่ข้างล้อรถบรรทุก และทราบชื่อคนขับรถบรรทุกพ่วงชื่อนายดุสิต จันทร์ไทย อายุ 28 ปี ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่

ขณะที่ นายวันชัย โถทอง น้องผู้ตายเดินทางมาถึงในที่เกิดเหตุ รับเดินเข้าไปดูศพพี่ชายทันที ด้วยความเศร้าเสียใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำตัวออกมาจากที่เกิดเหตุ

ส่วนชาวบ้านที่เหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเหล้าอยู่หัวสะพานฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ซึ่งถนนตรงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุกพ่วง นำดินมาเทเพื่อทำการปรับปรุงพื้นถนน จำนวน 3 คัน ตลอดทั้งวัน โดยจะใช้ถนนหน้าวัดเป็นจุดกลับ และเมื่อนายดุสิต เลี้ยวรถเข้ามากลับ ปรากฎว่าผู้เสียชีวิต ได้ขี่ตามหลังรถบรรทุก ก่อนที่จะถูกรถบรรทุกถอยทับทั้งคนทั้งรถจนเสียชีวิต

ขณะที่นายดุสิต กล่าวว่า ตนเองมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ตามหลัง จึงได้ถอยรถตามปกติ กระทั่งเพื่อนที่ขับรถบรรทุกอีกคัน บีบแตรและตะโกนบอกว่า ถอยรถชนรถจักรยานยนต์ จึงลงมาดูเหตุการณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด