X

พบศพ นักท่องเที่ยวเมืองน้ำหอม ลอยกลางทะเลห่างจากเกาะกูดกว่า 10 กม.

พบศพ นักท่องเที่ยวเมืองน้ำหอม ลอยกลางทะเลห่างจากเกาะกูดกว่า 10 กม.

ศพ
ศพ MR.GAUBERT นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2561 หลังลงไปเล่นน้ำทะเลที่เกาะกูด

พบแล้ว ศพ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หลังหายจากชายหาดเกาะกูดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเรือประมงเจอลอยขึ้นอืดกลางทะเล ห่างจากเกาะกูดกว่า 10 กิโลเมตร สภาพศพคว่ำหน้า มีกางเกงลายสีเพียงตัวเดียว ก่อนเจ้าหน้าที่ลากศพเข้าฝั่ง โดยมีภรรยารอรับศพ

วันที่ 11 มีนาคม 2561 ที่อำเภอเกาะกูด จ.ตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ทหาร  ตชด.117 ตำรวจน้ำอำเภอคลองใหญ่  จนท.ฝ่ายปกครอง  อาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด วางแผนการค้นหา ตัว MR.GAUBERT  Alain Daniel Pascal  นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2561 หลังลงไปเล่นน้ำทะเล ซึ่งขณะที่กำลังประชุมวางแผนกันอยู่นั้น  ได้รับแจ้งจากลูกเรือประมง  ก.วิษณุชัยนาวี  ว่าพบศพชายลอยอยู่กลางทะเล  พร้อมแจ้งพิกัดให้ทราบ โดยเรือประมง ก.วิษณุชัยนาวี จะลอยลำเรือเฝ้าศพไว้ให้ก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ทั้งหมด ได้นำอุปกรณ์ ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทมุ่งไปยังพิกัดดังกล่าวทันที ซึ่งห่างไปประมาณ 7.5  ไมล์ทะเล   โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพอากาศไม่ค่อยดีมากนัก เมื่อถึงจุดหมาย ตรวจสอบเบื้องต้น เป็นศพ MR.GAUBERT Alain Daniel Pascal  จริง  สภาพศพสวมกางเกงลายสีเพียงตัวเดียว จากนั้นลากศพ MR.GAUBERT  กลับเข้าฝั่งด้านเกาะกูด โดยมีนางวิภาวรรณ  บัวย้อย  ภรรยาของ MR.GAUBERT  รออยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่เกาะกูด

สำหรับ MR.GAUBERT ได้หายตัวไประหว่างลงไปว่ายน้ำในทะเล เมื่อเย็นวันที่ 8 มีนาคม 2561   โดยเจ้าหน้าที่บนเกาะกูดทั้งตำรวจ ทหาร  อส.สว่างบุญช่วยเหลือ  จนท.อำเภอเกาะกูด  พนักงานรีสอร์ท  ต่างช่วยกันค้นหา ในวันเกิดเหตุทันทีแต่พบเพียงรองเท้าเตะเท่านั้น และได้พยายามวางแผนการค้นหาทุกวัน กระทั่งมาพบเป็นศพลอยน้ำกลางทะเล

ข่าวจังหวัดตราดที่น่าสนใจ

ช่วยระทึก สองลูกสาวคหบดีแสนตุ้ง หลังไฟไหม้บ้าน ขณะพ่อแม่ออกไปทำงาน
ผลไม้ เมืองตราดกระทบ หลังอากาศเปลี่ยนบ่อย เผยมังคุดผลผลิตออกแค่ 30 %

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด