X

ของขึ้นเฉย! กู้ภัยช่วยหนุ่มรถล้ม ที่แท้แค่เมา สุดท้ายแสดงอาการของขึ้น!

กู้ภัยวิ่งวุ่น รับแจ้งอุบัติเหตุคนเจ็บสาหัส รีบไปที่เกิดเหตุ ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต สุดท้ายลุกมาอาละวาด แถมของขึ้น กู้ภัยยืนงง! พร้อมเตือนอย่าทำแบบนี้อีก

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Sahapan arm หนึ่งในอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเกาะช้าง โพสต์คลิปเหตุการณ์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้(3 กรกฎาคม 2562)ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปช่วยเหลือชายวัยรุ่นรายหนึ่งประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสบริเวณคลองกอย บ้านบางเบ้า ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

เมื่อไปถึง พบชายวัยรุ่นนอนถอดเสื้อมดสติอยู่ริมถนน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยประเมินอาการเบื้องต้น จำเป็นต้องทำ CPR แต่ระหว่างที่กำลังช่วยเหลือปรากฏว่า ผู้บาดเจ็บกลับลุกขึ้นยืนโวยวายอาละวาด และแสดงอาการเหมือนถูกของเข้า ทั้งเสือทั้งลิง ต่อหน้ากู้ภัย ต่อหน้านักท่อเที่ยวและชาวบ้านที่ผ่านมาดูเหตุการณ์

ขณะที่เดียวกัน เพื่อนผู้บาดเจ็บ(เสื้อดำ) กพยายามช่วยเพื่อนให้สงบสติอารมณ์ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ฟัง ยังคงมีอาการของขึ้นตลอด จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องถอนกำลังกลับ เพราะผู้บาดเจ็บไม่ได้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุแต่อย่างใด แต่มีอาการเมาสุราเท่านั้นเอง พร้อมได้แจ้งกับเพื่อนว่า ควรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือให้ชัดเจนมากกว่านี้ เพราะการเดินทางของเจ้าหน้าที่กู้ภัยในครั้งนี้ต้องเดินทางมาจากที่ตั้งมาที่เกิดเหตุไกลกว่า 10 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะช้าง ขอความร่วมมือประชาชนในการแจ้งเหตุ ขอให้แจ้งเหตุให้มีความชัดเจนมากที่สุด เพื่อการจัดกำลังเข้าช่วยเหลืออย่างถูกต้องและถูกวิธี

คลิป กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเกาะช้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด