X

เครียด พ่อบ่นกับลูกมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ตกดึกใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพัก

เครียด !!พ่อบ่นกับลูก ๆ หลังมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ตกดึกใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพักกลางสวน

เครียด พ่อบ่นกับลูก ๆ มีโรคประจำตัวหลายอย่าง ใช้ปินแก็ปยิงตัวเองตายคาบ้านพักกลางสวนสัปปะรด ในตำบลวังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด กลางดึก ก่อนลูกชายจะมาพบศพพ่อตัวเอง ขณะเข้ามารดน้ำสัปปะรด

วันที่ 7 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.อดุลย์ศักดิ์  แว่นใหญ่  ร้อยเวรสภ.เขาสมิง พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด แพทย์โรงพยาบาลเขาสมิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 176/1 ม.7 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวบริเวณประตูหน้าบ้าน พบศพนายเป๋ ชัยพฤกษ์ อายุ 81 ปี นอนจมกองเลือด ที่หน้าผากมีรอยกระสุน 1 รู โดยขาผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ข้าง หนีบปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ ไว้ ส่วนตามร่างกายไม่มีบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้อนต้น คาดว่า นายเป๋ ยิงตัวตายตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

เครียด
ปืนแก็ป ที่นายป๋า ใช้ยิงตัวเองตายคาบ้านพัก หลังเกิดความ เครียด เรื่องโรคประจำตัว

นายศราวุธ ชัยพฤกษ์ ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองมาที่สวนเพื่อมารดน้ำสับปะรด ตามปกติเหมือนทุกวัน ซึ่งพ่อตนเองจะนอนอยู่บ้านหลังเกิดเหตุทุกวัน กระทั่งสังเกตพ่อนอนอยู่หน้าประตู คิดว่านอนเล่นจึงได้ตะโกนเรียกพ่อ แต่พ่อกลับไม่ตอบโต้ จึงเดินเข้าไปดู พบว่าพ่อใช้ปืนแก็ปของพ่อเอง ยิงตัวตาย ส่วนสาเหตุตนเองเชื่อว่า พ่อน่าจะเกิดอาการเครียดที่มีโรคประจำตัวหลายอย่าง และมักจะบ่นกับลูก ๆ ให้ฟังเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าว่าพ่อจะฆ่าตัวด้วยวิธีแบบนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เหล้า เป็นเหตุ!!ลูกจ้างกัมพูชาฆ่าโหดเพื่อนคนไทย ก่อนหลบหนี

เจ้าโลกหวิดขาด!!หนุ่มลูกจ้างลงทำงานในบ่อ ถูกใบพัดนากุ้งฟันอวัยวะเพศหวิดขาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด