X

หนุ่มวิศวกรพร้อมแฟนสาว ขับกระบะยางออฟโรดฝ่าฝน ชนต้นไม้เจ็บทั้งคู่

หนุ่มวิศวกรพร้อมแฟนสาว ขับกระบะยางออฟโรด ฝ่าสายฝนเสียหลักชนต้นไม้รถพังยับ บาดเจ็บทั้งคู่

วานนี้ (2 ก.ค.62) ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 โรงพยาบาลตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ บริเวณโค้งการไฟฟ้าจังหวัดตราด ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด  เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ เซฟโรแลต หมายทะเบียน ผค 5727 อุดรธานี สภาพรถอยู่ในร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้ด้านหน้าได้รับความเสียหาย ไม่สามารถขับต่อไป คนขับชื่อนายประภากร จิตรแสง อายุ 30 ปี วิศวกรก่อสร้างอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลตราด อีกรายแฟนสาว ทั้งคู่บาดเจ็บเล็กน้อย ที่ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ นอกจากนี้ยังพบต้นไม้อีก 1 ต้นโค่น หลังถูกรถยนต์ชน

นายประภากร กล่าวว่า ตนเองพร้อมแฟนสาว กำลังเดินทางไปตรวจงานที่จังหวัดชลบุรี แต่เมื่อขับไปถึงจังหวัดจันทบุรี นึกขึ้นได้ลืมกระเป๋าเงินไว้ที่จังหวัดตราด จึงขับรถย้อนกลับมาเอา แต่ระหว่างที่กำลังขับรถออกจากตัวเมืองตราด ปรากฏว่ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีน้ำท่วมขังถนน ก่อนที่จะรถเสียการควบคุม เสียหลักตกร่องกลางถนนชนพุ่งชนไม้โค่น 1 ต้น และพุ่งชนต้นไม้อีก 1 ต้น จนรถได้รับความเสียหาย ตนเองและแฟนสาวบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น นายประภากร ยอมรับว่า สภาพยางรถยนต์มีส่วนให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากยางรถยนต์เป็นยางออฟโรด ที่ใช้มานานอาจจะทำให้ยางเสื่อมสภาพได้ ขณะเดียวกัน นาย..ใช้ยางออฟโรดมานาน ก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลยแม้แต่ครั้งเดียว

และเมื่อตรวจสอบภาพยางล้อรถยนต์ทั้ง 4 ล้อ พบว่า ล้อหน้าทั้ง 2 ข้าง ดอกยางรถยนต์แทบจะไม่มีแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อ วันที่ 10 มิถุนายน 2562  เคยเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระป้ายแดง ใช้ยางออฟโรด ขับรถขณะมีฝนตกหนัก รถเสียหลักชนต้นไม้ คนขับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว  บริเวณก่อนถึงทางเข้าหมู่บ้านลำภูราย ถนนสุขุมวิท ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด