X

ขับเลี่ยงด่านแต่เจอด่านซ้อน ไม่ยอมให้ตรวจยื้อสุดฤทธิ์ สุดท้ายเจอไอซ์ซุกรถ

หนุ่มเมาไอซ์ ขับกระบะเลี่ยงด่าน เจอด่านซ้อน ตำรวจขอตรวจแต่ไม่ยอม ยื้อกระชากสุดฤทธิ์ ตำรวจเจ็บไป 3 นาย สุดท้าย เจอไอซ์ซุกในรถ หิ้วตัวดำเนินคดี 2 ข้อหา

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ภายในซอยเทศบาล 1 เขตเทศบาลตำบลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ร.ต.อ.มนัส พรามนุช ตำรวจจราจรสภ.เขาสมิงพร้อมกำลังตำรวจจราจร เข้าจับกุมตัวชายอายุ 35 ปี พักอาศัยอยู่ที่อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด หลังขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจและพยายามขับรถแหกด่านตรวจวินัยจราจร

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดตำรวจจราจรต้องใช้กำลังถึง 3 นาย ในการเข้าจับ เพื่อตัวลงมาจากรถนานกว่า 20 นาที ท่ามกลางประชาชนที่สัญจรไปมาที่กำลังยืนดูเหตุการณ์อย่างใกล้

หลังจากตำรวจนำตัวคนขับรถ ลงจากรถได้แล้ว นายนรุตม์ ยังมีโวยวายไม่หยุด ขณะที่ตำรวจจราจรอีก 2 คน ได้เข้าไปตรวจค้นรถ จนพบกล่องไม้ 1 กล่อง เมื่อดูพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส น้ำหนัก 1.9 กรัม และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

จึงได้นำตัวชายดังกล่าว พร้อมของกลางและรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 144 กรุงเทพมหานคร ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อนำตัว มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เขาสมิง โดย พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผู้กำกับการสภ.เขาสมิง เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง ซึ่งให้การ ยอมรับสารภาพ ยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพเป็นของตนเองจริง

จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำกหน่าย นอกจากนี้ยังโดนอีก 1 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากระหว่างการจับกุม ต่อสู้ขัดขืนจนตำรวจบาดเจ็บ 3 นาย

ด้าน ร.ต.อ.มนัส พรามนุช  กล่าวว่า ตำรวจจราจร สภ.เขาสมิง เข้าไปตั้งจุดตรวจ ในซอยเทศบาล 1 เขตเทศบาลตำบลแสนตุ้ง คู่ขนานกับด่านหลักคือด่านท่าจอด เนื่องจากซอยเทศบาล 1 จะเป็นซอยที่ขับเลี่ยงด่านท่าจอด จึงนำกำลังเข้าไปตั้งด่านซ้อน เพื่อกวนขัดวินัยจราจรและป้องกันการลักลอบนำของผิดกฎหมายเข้าจังหวัดตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด