X

เหล้า เป็นเหตุ!!ลูกจ้างกัมพูชาฆ่าโหดเพื่อนคนไทย ก่อนหลบหนี

ลูกจ้างกัมพูชาฆ่าโหดลูกจ้างไทย ตายคาบ้านพักก่อนหลบหนี คาดต้นเหตุจาก เหล้า
เหล้า
เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังนายประมาณ ถูกเพื่อนชาวกัมพูชาฆ่าตายคาบ้านพัก หลังตั้งวงดื่ม เหล้า

เหตุจาก เหล้า เมื่อลูกจ้างคนไทยและกัมพูชาตั้งวงดื่ม เหล้า หลังจากกลับจากหาของป่า ก่อนเกิดปากเสียงอย่างรุนแรง ก่อนลูกจ้างกัมพูชาใช้อาวุธไม่ทราบชนิด ทำร้ายเพื่อนคนไทย ตายตาบ้านพักคาสวนกลางยาพาราในตำบลหนองบอน ก่อนหลบหนี สามวันผ่านไป หลานเจ้าของสวนมาพบเจอศพขึ้นอืดหน้าประตูบ้านพักคนงาน

เช้าวันวันที่ 4 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.สิทธิชัย  สาคร  ร้อยเวรสภ.หนองบอน  ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ กลางสวนยางพารา หมู่ 2 บ้านเขาปีกา ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตบ่อไร่ ร่วมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายประมาณ  สีดา อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 258/1 ม.2 ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ลูกจ้างสวนยาง สภาพศพนอนหงาย ที่หน้าประตูบ้าน มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ตามร่างกายและใบหน้า มีบาดแผลหลายแห่ง ซึ่งยังไม่ทราบว่าถูกอาวุธชนิดใด และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ เพื่อนบ้านและคนใกล้ชิด ทราบว่า นายประมาณเข้าป่าไปกับเพื่อนชาวกัมพูชา ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 กระทั่งสายวันนี้ ทราบข่าวจากหลานเจ้าของสวน นายประมาณ ถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้ว ขณะที่เพื่อนร่วมงานชาวกัมพูชาหายตัวออกจากบ้านไป โดยที่ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตและเพื่อนชาวกัมพูชากลับมาจากหาของป่าแล้ว ตั้งวงนั่งดื่มเหล้ากันตามปกติเหมือนเช่นทุกวัน ก่อนที่ทั้งสองจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามหาข่าวคนร้ายที่ก่อเหตุลงมือ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ช่วยโรงพยาบาล!! อบจ.เปิดให้บูชาเหรียญ ร.5 นำเงินสองล้าน มอบรพ.เกาะช้าง
เกาะช้าง-เอกชน จ.ตราด พอใจนายกฯรับแก้ปัญหาบนเกาะ เตรียมหารือ 7 โครงการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด