X

สลด! พ่อเมายาเตะลูกสาวเจ็บ ตำรวจเข้าช่วย แต่พ่อไม่เจอ

สลด! พ่อเมายาไอซ์ เตะกลางหลังลูกสาววัย 16 ปี ชาวบ้านแจ้งตำรวจช่วย แต่หาตัวพ่อไม่เจอ ขณะทางเข้าหมู่บ้านตั้งป้ายปลอดยาเสพติด

เวลา 14.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ไดรับแจ้งจากพลเมืองดีมีชายอาละวาด ภายในหมู่บ้านแหลมทองหลาง ม.5 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานตำรวจสายตรวจ สภ.แหลมงอบ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อ ร.ต.อ.ก่อกฤษฏ์ ประโสตัง หัวหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.แหลมงอบ พร้อมกำลัง ร่วม 4 นาย เดินทางไปถึง ไม่พบชายคนดังกล่าวที่อาละวาด จึงได้สอบถามชาวบ้านในระแวงนั้น จนทราบว่าชายที่อาละอาด ชื่อนายหวัง  หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกสาว อายุ 16 ปี โดยเตะเข้าที่แผ่นหลัง และใช้ข้าวของปาใส่ภรรยาตัวเอง ซึ่งเป็นผลมาจากการเสพยาเสพติด

จากนั้นร.ต.อ.ก่อกฤษฏ์ ประโสตัง ได้ให้ตำรวจสายตรวจ ติดต่อจับตัวนายหวัง แต่ปรากฏว่า หายตัวนายหวังไม่พอ จึงได้แจ้งให้กับภรรยานายหวัง หากเกิดปัญหาขึ้นมาอีกขอให้รีบแจ้งตำรวจให้ทราบทันที

ขณะที่ภรรยานายหวัง กล่าวว่า สามี เสพยาเสพติด คือ ยาไอซ์ มานาน ซึ่งหาซื้อได้ในหมู่บ้านเอง และเคยรับปากว่าจะเลิกเสพ แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ เมื่อเสพแล้วจะเกิดอาการ ชอบโวยวายและปาสิ่งของในบ้าน แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร แต่ล่าสุดวันนี้ กลับมาทำร้ายลูกสาวแท้ ๆ และปาของใส่ตัวเอง ก่อนที่คนในหมู่บ้านจะแจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ทางเข้าหน้าหมู่บ้านแหลมทองหลาง ม.5 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด มีการติดตั้งป้ายริมถนน  มีข้อความว่า “หมู่ 5 บ้านแหลมทองหลาง หมู่บ้านปลอดยาเสพติด”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด