X

สองหนุ่มขี่รถผ่านกลุ่มวัยรุ่น พูดไม่เข้าหู ถูกตามกระทืบเจ็บสาหัส

ปากพาซวย! สองหนุ่มขี่รถผ่านกลุ่มวัยรุ่นพูดไม่เข้าหู ถูกตามกระทืบเจ็บสาหัส ด้านตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ

เวลา 00.10 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าร้านนิวัตน์ศูนย์ล้อ ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญ เดินทางร่วมตรวจสอบและรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบผู้บาดเจ็บชาย 2 ราย นอนหมดสติ อาการสาหัส รายแรกชื่อมีแผลที่ใบหน้าและแขนซ้ายหัก ส่วนรายที่ 2 มีบาดแผลที่ใบหน้าบวมปูด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ท่ามกลางชาวบ้านที่ลุกจากที่นอน เดินทางออกมาดูเหตุการณ์หลายสิบคน นอกจากนี้ยังพบกลุ่มเด็กอายุประมาณ 12-15 ปี จำนวน 4-5 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

กลุ่มเด็กได้ให้การกับร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด ว่า ผู้บาดเจ็บและกลุ่มเด็ก กำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้าตัวเมืองตราด เมื่อผ่านสะพานแม่น้ำตราด ผู้บาดเจ็บตะโกนด่า ด้วยถ้อยคำหยาบคาย กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่บนสะพาน สร้างความไม่พอใจ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์ 3-4 คัน ไล่ตามมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะรุมทำร้ายจนมีผู้บาดเจ็บสองราย

อย่างไรก็ตาม หลังจากสอบปากคำและพยานผู้เห็นการณ์ ทางตำรวจได้เบาะแสผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพักอาศัยอยู่ในตำบลวังกระแจะ และอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก ซึ่งจะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองคนเป็นคนในตำบลท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด คาดว่ามีอาการมึนเมาแอลกอฮอล์ จึงเป็นเหตุโดนทำร้ายร่างกาย เพราะพูดหาเรื่องด่าใส่กลุ่มผู้ก่อเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด